Đột kích quán bar lúc rạng sáng, cảnh sát phát hiện 39 người dương tính ma túy

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi đưa số người từ quán bar Star3 Club về trụ sở, qua công tác kiểm tra, thử nhanh chất ma túy, cảnh sát xác định có 39 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp, trong đó có 32 khách, 7 nhân viên.

Cảnh sát tiến hành kiểm tra tại quán bar Star3 Club vào lúc rạng sáng 23/10.
Chiều 23/10, Công an TP Hà Nội công bố kết quả kiểm tra nhanh gần 200 “dân chơi” tại quán Star3 Club đã phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy.
Theo đó, trong số 195 người ở quán Star3 Club bị lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở công an để phân loại, xử lý. Qua công tác kiểm tra, thử nhanh chất ma túy, cảnh sát xác định có 39 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp, trong đó có 32 khách, 7 nhân viên quán.
Theo tài liệu điều tra, vào hồi 0 giờ 20 phút cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động, Công an quận Ba Đình đã tiến hành kiểm tra quán Star3 Club trên phố Phó Đức Chính (quận Ba Đình, Hà Nội).
Có 39 người dương tính với ma túy sau khi bị cảnh sát tiến hành thử nhanh.
Tại thời điểm kiểm tra, mặc dù đã quá giờ được phép kinh doanh, quán vẫn đang hoạt động với sự có mặt của gần 200 người.
Được biết, ‍quá trình kiểm tra cảnh sát phát hiện và thu giữ 6,5 viên ma túy tổng hợp; 2 túi ketamine; 9 bình khí N2O (loại 30kg/bình), 62 quả bóng bay (trong đó có 31 quả đã sử dụng).
Vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần