ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Thái: Trọng Hoàng được trao niềm tin, Hoàng Đức chia tay toàn đội

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo đã loại 3 cầu thủ để chọn ra 24 cầu thủ sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với chính đối thủ vào ngày 5/9.

Tối 31/7, HLV Park Hang-seo đã chính thức chốt bản danh sách 24 cầu thủ sẽ sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, như đã công bố trước đó trong buổi cùng ngày, HLV Park Hang-seo sẽ mang sang Thái Lan 24 cầu thủ thay vì 23 như dự kiến. Chính vì thế, 3 cầu thủ sẽ chia tay ĐT trong tối nay là Lâm Anh Quang (Nam Đinh), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng).
 HLV Park Hang-seo sẽ mang sang Thái Lan 24 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 5/9.
Như vậy, đến phút chót HLV người Hàn Quốc vẫn trao cơ hội cho các cầu thủ đang gặp phải chấn thương là Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu. Đặc biệt là Đoàn Văn Hậu - càu thủ sẽ sớm trở thành người của 1 CLB của Hà Lan khi trong tối nay đã lên đường sang châu Âu để kiểm tra y tế và ngày 3/9 sẽ bay thẳng sang Thái Lan hội quân cùng đội tuyển.
Theo kế hoạch, sáng mai (1/9) toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào ngày 5/9.
Danh sách 24 cầu thủ sẽ sang Thái Lan vào ngày 5/9:
Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (CLB Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (CLB Quảng Nam).
Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội); Vũ Văn Thanh (CLB HAGL), Nguyễn Hữu Tuấn (CLB TP Hồ Chí Minh); Nguyễn Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel)

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy (CLB HAGL); Nguyễn Huy Hùng (CLB Quảng Nam)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (CLB Bình Dương); Nguyễn Văn Toàn (CLB HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense V.V), Hà Minh Tuấn (CLB Quảng Nam).