Dự án Sky Central: Điểm hẹn của tương lai

Lan Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD1 (Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị) ngày càng khẳng định được vị trí và uy tín trên thị trường.

 
Bằng năng lực, kinh nghiệm cùng cơ chế hoạt động linh hoạt luôn thích ứng với thị trường, HUD1 khẳng định sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao giá trị thương hiệu. Dự án Sky Central tại 176 Định Công đang được Công ty triển khai là một minh chứng cụ thể cho những cam kết ấy.
Hiện tại, dự án Sky Central đã hoàn thành toàn bộ các thủ tục pháp lý theo quy định của Nhà nước như đã nộp 100% tiền sử dụng đất và được UBND TP Hà Nội cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Hồ sơ thiết kế đã được Bộ Xây dựng thẩm định; Sở Xây dựng đã cấp Giấy phép xây dựng cho dự án.

Dự án Sky Central có một lợi thế vị trí cực lớn khi là dự án đầu tiên nằm trên trục đường vành đai 2,5, rộng 40m, nối đường Nguyễn Trãi và Giải Phóng, kết nối đường Kim Đồng và đường Hoàng Đạo Thúy, tạo nên một mạng lưới giao thông quan trọng và xuyên suốt phía Nam nội đô Hà Nội. Hơn thế nữa, Cư dân Sky Central còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích đến các dịch vụ thiết yếu, Hệ thống bệnh viện như Bệnh viện Bưu Điện, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Bạch Mai; những trường đại học lớn như ĐH Xây dựng, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế... cùng hệ sinh thái môi trường trong lành của hồ Định Công, hồ Không Quân. 
 
Về thiết kế, Sky Central chỉ dành 33% diện tích đất để xây dựng công trình tổ hợp gồm 2 tòa nhà đẳng cấp: tháp A & tháp B với 3 tầng hầm và 26 tầng nổi; các căn hộ được thiết kế diện tích từ 65 - 105m2, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tổ hợp tòa nhà được vận hành bởi 20 thang máy, cư dân tại Sky Central sẽ cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái khi hệ thống thang máy hoàn toàn tách biệt giữa khu thương mại - văn phòng và khu nhà ở của cư dân, không chỉ mang lại sự thoải mái, mà còn đảm bảo về mặt an ninh cao nhất cho cả dự án.

Những điểm cộng nữa của Sky Central là hệ thống 3 tầng hầm với gần 20.000m2 được thiết kế theo đúng quy định mới của TP Hà Nội sẽ cung cấp đủ chỗ để xe cho cư dân cùng với khách đến chơi. Khu phức hợp Bể bơi 4 mùa, café, giải trí nằm ở hầm tầng 1, có có hệ thống thang cuốn phục vụ riêng, với mái vòm kính giúp cho cư dân thoải mái tận hưởng không gian thoáng mát. Phòng sinh hoạt cộng đồng gần 1.000m2 với đầy đủ các phòng chức năng như thư viện, phòng sự kiện, thể thao; Trường mầm non chất lượng cao gần 700m2.
Các trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập Gym được bố trí ở 3 tầng đế công trình. Đặc biệt, Chủ đầu tư HUD1 đã dành 67% tổng diện tích đất tại Sky Central để dành riêng cho cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ, đài phun nước, công viên mini, dàn nhạc nước lung linh,… tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị cho cư dân Sky Central trong tương lai.

Lãnh đạo Công ty HUD1 cam kết sẽ tập trung tất cả các nguồn lực nhân lực và tài chính với mong muốn đưa căn hộ tới tay cư dân nhanh chóng nhất, đảm bảo đúng tiến độ cam kết bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2018.