Dự án tỷ đô “đốt nóng” Quảng Bình trong lần đầu ra mắt

Long Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sức nóng của FLC Quảng Bình vốn đã lan tỏa khắp thị trường BĐS Hà Nội trong các tuần gần đây, tiếp tục “bùng nổ” trong lễ giới thiệu chính thức đầu tiên tại Quảng Bình diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua.

Ông Trần Quang Huy - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện
Tại lễ giới thiệu lần này, FLC Quảng Bình gây ấn tượng mạnh với sự quy tụ của các đại lý phân phối kinh doanh bất động sản trên toàn quốc cùng gần 1.000 khách hàng và nhà đầu tư.
Phát biểu khai mạc, ông Trần Quang Huy - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ: “Trong năm 2018, Quảng Bình sẽ là địa bàn đầu tư trọng điểm của Tập đoàn FLC. Chúng tôi tin rằng, sự ra đời của quần thể du lịch & nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình sẽ góp phần mang đến diện mạo mới cho mảnh đất miền Trung”.
Theo ông Trần Quang Huy , sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, dự án sẽ góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế, nhất là lĩnh vực dịch vụ, du lịch, phấn đấu đến năm 2020 đưa Quảng Bình trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.
''Khơi nguồn sống mới'' - slogan chính của FLC Quảng Bình chính là mạch nguồn cảm hứng làm nên một bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc.
Bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc

Lần đầu ra mắt FLC Quảng Bình tại “Vương quốc hang động”, Tập đoàn FLC đã chiêu đãi khách tham dự một bữa tiệc nghệ thuật độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc và ánh sáng đỉnh cao.
Những bản tình ca da diết và nồng nàn kết hợp cùng những vũ điệu sôi động đã đốt nóng bầu không khí tại khán phòng khách sạn Sun Spa Resort Quảng Bình.
Màn trình diễn ảo thuật tương tác màn hình LED quy mô hoành tráng kể câu chuyện về người khổng lồ FLC trên hành trình khai phá tiềm năng những vùng đất mới.
Những kỷ lục lần đầu được thiết lập 
Trong không khí sôi nổi và hào hứng, ông Trương Xuân Qúy, giám đốc dự án FLC Quảng Bình hồ hởi chia sẻ những thông tin chi tiết và cụ thể về dự án.

Theo đó, với tổng vốn 20.000 tỷ, quy mô lên tới gần 2.000 ha, FLC Quảng Bình có thể xem là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung cho đến thời điểm hiện tại, với hàng loạt những kỷ lục ấn tượng như: tổ hợp sân golf liên hoàn quy mô lớn bậc nhất Việt Nam, quần thể nghỉ dưỡng có bãi biển dài nhất Việt Nam với 5km ven biển Hải Ninh, vườn thú đêm đầu tiên tại Việt Nam hay quần thể nghỉ dưỡng có hệ thống tiện ích đồng bộ nhất…

“”Với lợi thế từ quỹ đất “khủng” đến tiềm lực tài chính dồi dào của chủ đầu tư, việc FLC Quảng Bình đang tạo sức hút tại thị trường miền Trung có lẽ không có gì là quá bất ngờ. Cá nhân tôi thực sự bị hấp dẫn bởi kiến trúc và vị trí của những sản phẩm shophouse tại dự án và đã đăng ký đặt cọc 2 tại đây”, anh Trần Tuấn Đạt, một nhà đầu tư Đồng Hới chia sẻ tại lễ giới thiệu.
Khẳng định vị thế nhà đầu tư số 1 tại Quảng Bình

Song song với lễ giới thiệu dự án FLC Quảng Bình, một loạt sự kiện từ quảng bá hình ảnh đến khai trương văn phòng cũng được diễn ra trước đó mang đến cho thành phố Đồng Hới không khí sôi động chưa từng có.

Ngày 14/4, Roadshow trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông của chủ đầu tư Tập đoàn FLC với thông điệp “Khơi nguồn sống mới” đã diễn ra khắp các tuyến đường trọng điểm của TP Đồng Hới (Quảng Bình). Sau đó 1 ngày, sáng 15/4, Tập đoàn FLC chính thức khai trương văn phòng đại diện dự án tỷ đô FLC Quảng Bình tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Lễ khai trương văn phòng đại diện dự án FLC Quảng Bình
Với những thành công sau 2 lần giới thiệu dự án FLC Quảng Bình tại Hà Nội và Quảng Bình, thương hiệu Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam của Tập đoàn FLC một lần nữa được khẳng định, qua đó, tạo tiền đề cho những thành công và khởi sắc trong các giai đoạn phát triển tiếp theo của dự án.
Các đại lý phân phối dự án FLC Quảng Bình: Cengroup, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Chi tiết liên hệ: 0908.062.456