Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 3/4, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác. Ảnh: Duy Khánh
Dự báo thời tiết 10 ngày tới tại Hà Nội và các khu vực khác. Ảnh: Duy Khánh

Dự báo thời tiết các khu vực từ đêm 3/4 đến ngày 5/4

Phía Tây Bắc Bộ và Thanh Hóa: có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu Tây Bắc và Thanh Hóa ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, từ ngày 05/4 nắng nóng ở khu vực Thanh Hóa và Hòa Bình giảm dần.

Phía Đông Bắc Bộ: có mưa rào và dông vài nơi; từ đêm 04/04 vùng núi và trung du có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yên và Nam Bộ: chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Các khu vực khác,chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định thời tiết từ đêm 5/4 đến ngày 13/4/2024

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: chiều tối và đêm 5-6/4 và thời kỳ từ ngày 8-11/4 khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: ngày 6-7/4 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, từ ngày 8/4 nắng nóng giảm dần. Từ ngày 9-11/4 khả năng có mưa rào và dông rải rác (tập trung vào chiều tối và đêm).

Khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yên và Nam Bộ: có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; từ ngày 9/4 nắng nóng ở khu vực từ Đà Nẵng đến Phú yên suy giảm dần.

Khu vực Tây Nguyên: có nắng nóng cục bộ.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.