Dược sĩ Lê Thị Bình – Người phụ nữ biết cân bằng cuộc sống

Tuấn Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khép lại năm 2018 với nhiều thành công rực rỡ, vào những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục nhận được tin vui khi lần thứ 2 đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 - giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.

Điều gì đã giúp Tâm Bình có được lòng tin tuyệt đối từ người bệnh và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường dược phẩm? Tất cả được bắt nguồn từ chữ Tâm.

Sản phẩm tốt giúp doanh nghiệp phát triển

Đến gặp dược sĩ Lê Thị Bình, Tổng giám đốc Dược phẩm Tâm Bình, khi chúng tôi hỏi về những thành tích của Công ty, chị đã đưa cho chúng tôi một tập dày những lá thư cảm ơn từ người bệnh trên khắp cả nước. Chị chia sẻ: “Đây là những món quà vô giá đối với Tâm Bình! Và cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn – Luôn lấy chữ Tâm làm đầu, tất cả vì sức khỏe của người Việt!”

Từ khi thành lập đến nay, Tâm Bình vẫn luôn giữ vững một niềm tin: sản phẩm tốt sẽ được khách hàng tin tưởng sử dụng và giúp doanh nghiệp phát triển. Công ty đã xây dựng nhà máy có diện tích hơn 8.200 m2 (tại khu công nghiệp Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) với dây chuyền máy móc hiện đại và vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu cho nhà máy nhằm đảm bảo nguồn dược liệu an toàn. Đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản. Đây chính là các yếu tố tối quan trọng giúp Công ty cho ra đời sản phẩm an toàn, chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

 Vùng trồng dược liệu sạch của công ty Dược phẩm Tâm Bình.
Trải qua 8 năm có mặt trên thị trường dược phẩm Việt Nam, Công ty đã mang tới cho người bệnh nhiều sản phẩm chất lượng như Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình… Các sản phẩm được kiểm định bởi Bộ y tế, giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và nhận nhiều giải thưởng uy tín như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích… Hàng ngàn lá thư cảm ơn được gửi về Công ty đã chứng tỏ niềm tin của người bệnh vào chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình.

Giữ vững y đức người thầy thuốc

Liên tiếp nhận những giải thưởng danh giá như Thương hiệu Dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2018… Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định hướng đi đúng đắn của mình với triết lý kinh doanh “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

Những thành công của Công ty hôm nay chính là nhờ sự dẫn dắt tài tình của dược sĩ Lê Thị Bình – người thuyền trưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Y học cổ truyền. Chị đã trực tiếp nghiên cứu công thức sản phẩm, hướng dẫn công nhân sao tẩm và đưa ra kế hoạch truyền thông độc đáo... Nhận xét về người học trò cũ của mình, PGS.TS Nguyễn Huy Oánh (Nguyên Phó hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội) cho biết: “Dược sĩ Lê Thị Bình là tấm gương sáng cho thế hệ sinh viên trường Dược học tập. Từ một sinh viên tốt nghiệp ĐH Dược, chị đã biết khai thác cái hay, cái tốt của các bài thuốc Y học cổ truyền để nâng cấp thành một sản phẩm hiện đại, hiệu quả. Chị đã thành lập Công ty, xây dựng nhà máy hiện đại để bào chế thêm nhiều sản phẩm hữu ích cho cuộc sống, thể hiện một nghị lực lớn, tính sáng tạo và thích ứng nhanh với nền kinh tế thị trường. Đây là một hướng đi đúng đắn mà không phải ai cũng có thể làm được”. Đam mê với nghề, nỗ lực hết mình, luôn giữ cái Tâm sáng của người thầy thuốc đã giúp chị đạt được thành công như ngày nay.

 Dược sĩ Lê Thị Bình trực tiếp khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo.
Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, chị còn xây dựng hình ảnh Tâm Bình là doanh nghiệp dược phẩm gắn liền với hoạt động từ thiện. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu vùng xa, người có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách… Năm 2018, Công ty đã tài trợ xây mới cầu Tràn suối Tìm giúp bà con bản Chiềng (xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đi lại dễ dàng và phát triển kinh tế địa phương. Theo thời gian, các hoạt động thiện nguyện đã trở thành phong trào, nét văn hóa đặc trưng của dược phẩm Tâm Bình.

Rất nhiều vần thơ, tiếng hát đã được người bệnh từ mọi miền gửi về Công ty để thay lời tri ân với người thầy thuốc sáng mãi chữ Tâm – dược sĩ Lê Thị Bình và dược phẩm Tâm Bình:

Dược Tâm Bình – Dược của Dân

Nơi người bệnh gửi muôn phần tin yêu.