EVN HANOI nâng cao chất lượng phục vụ

Phương Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để khuyến khích khách hàng sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm. Trong giai đoạn 2010-2015, EVN Hà Nội có chính sách tặng mỗi khách hàng lắp đặt bình nước nóng năng lượng mặt trời 1 triệu đồng.

 Đại diện EVN Hà Nội báo cáo tại Hội nghị

Theo đó, trong những tháng nắng nóng cao điểm, lượng điện tiêu thụ trên địa bàn tăng cao đột biến, chủ yếu do việc sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát, kéo theo hoá đơn tiền điện tăng vọt. Để đảm bảo tiết kiệm điện cho khách hàng, đồng thời giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện, hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến, EVN HANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng đúng cách các thiết bị điện, tiết kiệm điện trong sinh hoạt và sản xuất, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng.

Đặc biệt khi sử dụng điều hòa nhiệt độ cần lưu ý để ở chế độ tối ưu, chỉ nên đặt ở mức 26 độ C trở lên, tránh chênh lệch nhiệt độ quá cao giữa trong nhà và ngoài trời gây thất thoát điện năng. EVN HANOI cũng khuyến khích khách hàng sử dụng những thiết bị điện sử dụng năng lượng mặt trời: Bình nước nóng, thiết bị chiếu sáng...

Đặc biệt, EVN HANOI đang thực hiện đề tài nghiên cứu cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam về ứng dụng công nghệ chatbot trong cung ứng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Dự kiến, công nghệ này sẽ được ứng dụng trên phạm vi cả nước trong năm 2020.

Đi cùng với việc tiến tới cung ứng điện năng chất lượng ổn định, an toàn, EVN HANOI tiếp tục thực hiện mục tiêu cải thiện thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành điện nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.