Ford hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Công ty Ford Việt Nam phối hợp cùng với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (NTSC), Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIPF) và kênh VOV Giao thông đã phát động chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” lần thứ 4

KTĐT - Công ty Ford Việt Nam phối hợp cùng với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (NTSC), Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIPF) và kênh VOV Giao thông đã phát động chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” lần thứ 4 với hai khóa đào tạo miễn phí tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 6 và 7-5-2011 và tại sân bay trực thăng Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh vào ngày 28 và 29-5-2011.

Đây là chương trình toàn cầu nhằm giúp huấn luyện miễn phí cũng như cung cấp các kỹ năng điều khiển xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu cho các lái xe Việt Nam. Kể từ lần đầu tiên được tổ chức, đã có hơn 4.000 lái xe được đào tạo. Theo NTSC, năm 2010, tại Việt Nam xảy ra 13.713 vụ tai nạn giao thông làm 11.060 người bị chết và 10.306 người bị thương.