Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt vào ngày 25/2

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9+ diễn ra tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 25/2, một ngày trước khi Hội nghị Di động Thế giới (MWC) chính thức mở màn (26/2 - 1/3).

Cụ thể, trong thư mời gửi đến giới truyền thông và công nghệ mới đây, tuy Samsung không đề cập trực tiếp đến sản phẩm sẽ ra mắt trong sự kiện, thế nhưng với hình ảnh số 9 cỡ lớn trên thư mời, không quá khó để nhận ra đây là dịp để hãng ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9+.
Kèm theo đó trên thư mời là thông điệp “The Camera - Reimagined”, cho thấy nhiều khả năng Samsung sẽ thay đổi lại cụm camera trên Galaxy S9, bao gồm việc trang bị cụm camera kép trên sản phẩm thay vì chỉ một camera trên phiên bản Galaxy S8.
 Hình ảnh được cho là Galaxy S9/S9+. Ảnh: GSMArena.
Theo giới thạo tin, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ lần lượt có màn hình rộng 5,8-inch và 6,2-inch công nghệ Super AMOLED, cả 2 đều được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm hoặc Exynos 9810 do Samsung phát triển. 
Sự khác biệt giữa 2 phiên bản đó là Galaxy S9+ sẽ được trang bị cụm camera kép, trong khi đó nhiều khả năng Galaxy S9 vẫn sẽ chỉ sở hữu một camera. Phiên bản cỡ lớn cũng sẽ được trang bị thỏi pin lớn 3.500mAh, trong khi phiên bản nhỏ sẽ có thỏi pin 3.000mAh.