Galaxy Z Flip mất giá mạnh

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Màn hình gập của Samsung - Galaxy Z Flip hiện đang được các cửa hàng giảm giá mạnh xuống dưới 20 triệu đồng.

 Galaxy Z Flip mất giá mạnh. Ảnh minh họa
Sau khi chiếc Galaxy Z Fold2 được bán ra thị trường, mẫu Galaxy Z Flip tiếp tục được một số đại lý điều chỉnh giá bán.
Theo đó, tại các hệ thống bán lẻ có quy mô lớn, chiếc máy này đang được bán ra với mức giá 29 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.
Trong khi đó, tại các đại lý có quy mô nhỏ hơn, chiếc Galaxy Z Flip chỉ có giá 19,9 triệu đồng khiến Galaxy Z Flip hiện tại rẻ hơn một loạt smartphone khác của Samsung, như Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note20 Ultra và ngang Galaxy S20+.
Theo ghi nhận, mức giá mới của Z Flip chỉ có ở một số chuỗi cửa hàng. Trên gian hàng trực tuyến của Samsung, sản phẩm vẫn được niêm yết mức 36 triệu đồng.
Mặc dù giảm giá mạnh, theo chia sẻ từ một số chủ cửa hàng, người dùng vẫn tỏ ra khá e dè và thờ ơ đối với chiếc điện thoại gập của Samsung. Nguyên nhân chính nằm ở tâm lý lo ngại về độ bền của sản phẩm. Chi phí thay màn hình đối với những mẫu máy này rất cao. Thêm vào đó, các cửa hàng lại không có sẵn linh kiện thay thế.
Khác Z Fold 2, Z Flip nhỏ gọn hơn và có hướng thiết kế màn hình gập theo chiều dọc. Khi mở, Z Flip tương đương Galaxy S20+ và Note10+ với màn hình 6,7 inch.
Khi gập, máy nhỏ bằng nửa kích thước ban đầu, thành hình vuông như hộp phấn. Galaxy Z Fold 2 ưu tiên trải nghiệm màn hình lớn với màn hình dẻo, khi mở ra, điện thoại có kích cỡ như máy tính bảng.
Samsung là hãng duy nhất bán smartphone màn hình gập ở Việt Nam với ba model: Galaxy Fold, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2. Cả 3 đều thuộc nhóm điện thoại đắt tiền trên kệ hàng chính hãng, từ 36 đến 50 triệu đồng. Tuy nhiên, cả Galaxy Fold và Galaxy Z Flip mất giá nhanh.