Giải tỏa công trình lấn chiếm đất công đầu đường Hồ Mễ Trì

Thái San
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/4, trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, ông Hoàng Tùng - Phó Chủ tịch UBND phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) cho biết, chính quyền đã giải tỏa xong công trình lấn chiếm đất công tại bờ mương đầu đường Hồ Mễ Trì.

Trước đó, UBND phường Nhân Chính đã ban hành thông báo tổ chức giải tỏa công trình, vật kiến trúc lấn chiếm đất công tại bờ mương đầu đường Hồ Mễ Trì (đoạn giao với đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính).
Giải tỏa công trình lấn chiếm đất công đầu đường Hồ Mễ Trì (đoạn giao với đường Khuất Duy Tiến).
Theo đó, Tổ công tác của phường đã xuống công trình lấn chiếm đất công để gửi thông báo trực tiếp đến tay 3 cá nhân. Cụ thể, ông Trần Văn Lợi - là người nhận quản lý toàn bộ công trình vật kiến trúc trên; ông Lê Đình Thắng - là người thuê lại của ông Lợi làm cửa hàng sửa chữa xe; bà Nguyễn Thị Sen - là người thuê lại của ông Lợi để sử dụng tập kết phế liệu. Đồng thời, Tổ công tác yêu cầu các cá nhân trên chủ động tháo dỡ công trình và thu dọn tài sản, vật kiến trúc ra khỏi khu vực trên và hoàn trả nguyên trạng mặt bằng.
 
Sau quá trình tuyên truyền, vận động các cá nhân vi phạm, lực lượng chức năng của phường đã tổ chức ra quân giải tỏa công trình, vật kiến trúc lấn chiếm đất công tại bờ mương đầu đường Hồ Mễ Trì. Trong quá trình tổ chức giải tỏa đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các lực lượng trước trong và sau giải tỏa.