Giới thiệu 50 sản phẩm nông nghiệp của Cần Thơ tại Hà Nội

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ tổ chức “Tuần lễ giới thiệu Nông sản tiêu biểu Cần Thơ tại Hà Nội”.

Khách tham quan mua nông sản Cần Thơ tại Hà Nội.
Sự kiện tổ chức nhằm tư vấn, giới thiệu các đặc sản của Cần Thơ với người tiêu dùng Thủ đô; Kết nối tiêu thụ nông sản an toàn, đặc sản của Cần Thơ với các DN phân phối của Hà Nội như: Siêu thị Big C, Aeon và một số kênh phân phối thực phẩm sạch. Tuần lễ có 13 DN sản xuất, phân phối của Cần Thơ với gần 50 sản phẩm được lựa chọn giới thiệu tại Hà Nội.
Sản phẩm được trưng bày giới thiệu là những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền chứng nhận.

Trong các ngày diễn ra Tuần lễ sẽ có các hoạt động khai trương, hội thảo giới thiệu sản phẩm, tư vấn kết nối tiêu thụ, trình diễn gói và nấu bánh dân gian Nam Bộ (bánh ú, bánh lá dừa), trình diễn viết chữ lên hạt gạo của các nghệ nhân Cần Thơ, các chương trình khuyến mại, giảm giá…

Sự kiện kéo dài đến hết 26/3.