GP.INVEST “Chung tay xây tổ ấm” cho TRÀNG AN COMPLEX

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 14/10, Công ty TNHH Đầu tư Toàn Cầu (GP.INVEST) đã công bố sự kiện gặp gỡ cư dân TRÀNG AN COMPLEX “Chung tay xây tổ ấm” dự kiến tổ chức vào chiều 31/10.

Dự án TRÀNG AN COMPLEX được GP.INVEST chính thức khởi công từ ngày 24/1/2015 và mở bán ra thị trường khi hoàn thành thi công đài móng vào tháng 5/2015. Sau 2 đợt mở bán (tháng 5 và tháng 6/2015), đến nay GP INVEST đã bán được gần 500 căn hộ tại hai tòa nhà Trường An và Trường Thành. Có thể khẳng định, Dự án TRÀNG AN COMPLEX của GP INVEST đã được thị trường đánh giá cao và đón nhận hết sức tích cực.
Tầng 8 đối với tòa Trường Thành (CT2) đang được khẩn trương thi công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra.
Tầng 8  tòa Trường Thành (CT2) đang được khẩn trương thi công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra.
Là người trực tiếp chỉ đạo dự án, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc GP.INVEST Nguyễn Quốc Hiệp cho biết, hiện tại, tiến độ thi công tại dự án TRÀNG AN COMPLEX đang được đẩy nhanh đúng kế hoạch nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đến thời điểm này, tổng khối lượng thi công bê tông là 6.300m3, cốt thép là 1.400 tấn; Phần cơ điện, phòng cháy chữa cháy cũng đang được nhà thầu REE và HAWEE triển khai thi công song song với tiến độ xây dựng với tốc độ thi công 7 ngày/sàn. Các tòa nhà đã được xây tới: Tầng 8 đối với tòa Trường Thành (CT2), tầng 7 đối với tòa Trường An (CT1), tầng 4 đối với tòa Trường Thịnh (Tòa Dịch vụ hỗn hợp). GP.INVEST quyết tâm cao độ thực hiện cam kết bàn giao nhà cho khách hàng trong quý I/2017. 
Đồng thời cho biết, sự kiện gặp gỡ cư dân TRÀNG AN COMPLEX “Chung tay xây tổ ấm” ngày 31/10/2015, GP.INVEST sẽ tổ chức mời khách hàng đăng ký tham dự sẽ tham quan công trường dự án TRÀNG AN COMPLEX.

Theo đó, khách hàng sẽ được bố trí vào tham quan trực tiếp tại các vị trí như tầng hầm, thang bộ, tầng điển hình, khu vực sân trung tâm Dự án. GP INVEST hiểu rằng khách hàng đã đầu tư một khoản tiền lớn cho Dự án do vậy chắc chắn khách hàng rất mong muốn nắm bắt được tình hình thực tế đang được triển khai. Việc tổ chức tham quan một dự án đang thi công là một nỗ lực rất lớn của GP.INVEST dành cho khách hàng và cũng chỉ có được từ Chủ đầu tư có niềm tin tưởng tuyệt đối về chất lượng công trình, về khả năng quản lý thi công của mình. Đồng thời, GP INVEST sẽ gặp gỡ để chia sẻ thông tin cập nhật nhất về các công tác triển khai dự án đến khách hàng, những nội dung liên quan đến Hợp đồng mua bán mà GP INVEST sẽ triển khai để phù hợp với Luật Kinh doanh BĐS 2014 (triển khai bảo lãnh ngân hàng, về điều kiện thanh toán khi làm thủ tục cấp sổ đỏ…).
Đây là dịp để thiết lập mối quan hệ gắn kết với khách hàng, cùng chia sẻ các vấn đề quan tâm, thảo luận giải pháp thực hiện, lắng nghe ý kiến để điều chỉnh phù hợp trước khi mở bán đợt mới ra thị trường nhằm mục tiêu xây dựng cộng đồng cư dân Tràng An thanh lịch và gắn kết.
Dự án TRÀNG AN COMPLEX được thiết kế bởi các Công ty nổi tiếng của Mỹ (Công ty MORRISON ARCHITECTS và Công ty LEE & ASSOCIATES) và Singapore (Công ty DPA); Dự án thi công bởi các nhà thầu số 1 Việt Nam: Coteccons, Vinaconex 9, Ree, Hawee; Ngân hàng BIDV cam kết bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của Chủ đầu tư đối với người mua nhà; Dự án do Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc GP.INVEST Nguyễn Quốc Hiệp, với trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh Bất động sản trực tiếp chỉ đạo; Dự án được quản lý bởi Chỉ huy trưởng người Hàn Quốc. Ông Kim Kyo Won (Tập đoàn Kun Hwa Hàn Quốc). Người từng làm Chỉ huy trưởng giám sát thi công Dự án khách sạn sofitel Hà Nội và nhiều công trình lớn khác tại Hàn Quốc, Singapore, Mỹ; Dự án được giám sát thi công bởi nhà thầu Texo…