Hà Đông: 1 đơn vị, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong phong trào thi đua khen thưởng và cuộc thi “viết về gương điển hình tiên tiến - người tốt việc tốt” năm 2017, quận Hà Đông đã có 1 đơn vị, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thi đua lao động sáng tạo.

 Toàn cảnh hội nghị.
Chiều 28/12, quận Hà Đông đã tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng và cuộc thi “viết về gương điển hình tiên tiến - NTVT” năm 2017. Năm qua, Hà Đông đã tổ chức các phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội. Cụ thể, như: Thi đua cải cách hành chính, thực hiện “Năm trật tự văn minh đô thị”, thực hiện an toan thực phẩm, thi đua “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, p;hong trào “NTVT” và cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến – NTVT”; thi đua thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể chính trị trong sạch vững mạnh; phong trào thi đua mô hình mới trong phát triển kinh tế, dịch vụ, thương mại của các hợp tác xã.
 Cá nhân và tổ chức được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
 Các tổ chức được nhận cờ thi đua xuất sắc của TP.
Kết quả phóng trào thi đua đã góp phần đẩy mạnh các mặt hoạt động kinh tế, xã hội, trật tự đô thị, cải cách hành chính. Trong đó, giá trị sản xuất một số ngành chủ yếu đạt đạt trên 17,8% so với năm trước, huy động vốn đầu tư toàn xã hội đạt trên 65.000 tỷ đồng, tăng 14,6% so với năm trước, tỷ lệ hộ nghèo giảm 0,3%; công tác trật tự lòng đường, vỉa hè được đảm bảo một bước tạo được nhiều tuyến đường thông thoáng, 100% công trình xây dựng trên địa bàn đều được kiểm tra.

Phong trào thi đua của quận đã phát hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến – NTVT. Trong đó, UB Kiểm tra Quận ủy và cá nhân ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ nhiệm UB Kiểm tra quận được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. 3 tập thể được UBND thành phố tặng cờ thi đua và 14 tập thể, 15 cá nhân được UBND TP tặng Bằng khen với danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2017.