Hà Nội: Bắt tạm giam đối tượng dâm ô bé gái ở hầm công trường xây dựng Lotte Mall

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy cháu L kháu khỉnh, Lầu A Chá đã tìm cách tách cháu L đi theo, khi đến đoạn tầng hầm không có đèn điện và không có người, Chá đã tìm cách thực hiện trò đồi bại.

  Đối tượng Lầu A Chá.
Ngày 11/6, thông tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Lầu A Chá (SN 1988, trú tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Nạn nhân trong vụ việc này là V.T.L (SN 2008, trú tại tỉnh Sơn La), hiện làm phụ việc tại công trường xây dựng Lotte Mall thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 14 giờ 00 phút ngày 24/5, L cùng nhóm công nhân vào công trường làm việc. Do thấy cháu L kháu khỉnh, Chá đã tìm cách tách cháu L đi theo anh ta.
Khi đi đến đoạn tầng hầm không có đèn điện và không có người, Chá đã tìm cách thực hiện trò đồi bại. Đang vật lộn, giằng co với sự chống cự của L thì Chá phát hiện có ánh đèn pin lia trên tường nên dừng lại. Lợi dụng lúc đó, cháu L đã thoát ra, chạy về phòng trọ.
Tại đây, người thân thấy L hoảng loạn và khóc lóc, sau đó L kể lại toàn bộ sự việc cho người thân biết, và gia đình đưa L tới cơ quan công an trình báo sự việc.
Hiện vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ tiếp tục xử lý đối tượng theo quy định.