Hà Nội: Bé gái 4 tuổi bị đối tượng nghi "ngáo đá" khống chế trên cầu Kim Đồng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  Chiều ngày 13/1, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã giải cứu an toàn cháu bé bị người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" khống chế...

Lực lượng công an đã đưa đối tượng về trụ sở công an phường để xác minh; đồng thời tạm giữ và đang có biện pháp để đưa người này đi cai nghiện.
Vào khoảng 10h53’ ngày 12/1, Công an TP Hà Nội tiếp nhận thông tin tại khu vực cầu Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai có 1 đối tượng nam giới có biểu hiện “ngáo đá”, tay ôm 1 trẻ em gái (khoảng 4 tuổi).
 Cầu Kim Đồng nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an đã xuống hiện trường. Phát hiện hướng di chuyển, đặc điểm đối tượng, Công an TP Hà Nội thông báo cho Công an quận Hoàng Mai và các lực lượng chức năng để phối hợp xử lý. Đến 10h59’ cùng ngày Công an quận Hoàng Mai đã khống chế được đối tượng tại trước số 6, phố Kim Đồng, giải cứu an toàn cháu bé và đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.
Xác minh sơ bộ, đối tượng là Trần Văn Ninh (35 tuổi, ở xã An Hòa 2, huyện Cửa Tùng, tỉnh Quảng Trị) cháu bé trên là con đẻ của Ninh. Đến 13h00’ cùng ngày đối tượng Ninh vẫn chưa tỉnh táo).
Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.