Hà Nội: Cảnh sát giao thông thu dọn lượng bùn đất lớn rơi vãi trên phố

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/7, Tổ công tác CSGT Đội 1 gồm Thượng úy Nguyễn Khánh Thọ, Thượng úy Phạm Ngọc Anh, Trung úy Nguyễn Hoàng Long đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Hai Bà Trưng thì phát hiện tại trước cổng bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (37 Hai Bà Trưng) có 1 vệt bùn lớn, chiếm nửa làn đường...

CSGT đang thu dọn lượng bùn đất rơi vãi trên phố Hai Bà Trưng.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhận thấy lớp bùn dầy bao phủ mặt đường, kéo dài gần trăm mét rất dễ gây trơn trượt, nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường, Tổ công tác CSGT Đội 1 đã nhanh chóng dừng xe, phân luồng, cảnh báo người dân và tiến hành quét dọn, làm sạch đoạn đường.
 
Trao đổi với PV, cán bộ tổ CSGT cho biết, thời gian gần đây, mưa lớn thường xuyên ở Hà Nội vào chiều và đêm khiến cho bùn đất từ các công trình, xe chở chất thải trôi xuống mặt đường. Trong cơn mưa lớn rất khó quan sát và hậu quả để lại sáng hôm sau là những vệt bùn này còn đọng lại trên đường. Nếu người tham gia giao thông không chú ý quan sát, rất dễ đi vào và bị trơn trượt, nghiêm trọng hơn là có thể bị ngã ra đường, gây tai nạn.

CSGT cũng khuyến cáo người tham gia giao thông cần chú ý quan sát hơn khi lưu thông trong thời điểm thời tiết Hà Nội thường xảy ra mưa lớn để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.