Hà Nội: Con rể mang xăng đến đốt nhà bố vợ, 3 người nhập viện

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đàn ông có biểu hiện bất bình thường đã mang xăng đến nhà bố vợ vào lúc rạng sáng, sau đó phóng hỏa. Đám cháy khiến 3 người bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng 12/10 tại ngõ 30 phố Hồng Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Hiện trường vụ cháy.
Thông tin ban đầu, người đàn ông tên là Hoàng Tiến Linh (30 tuổi), vào rạng sáng ngày 12/10, người này mang xăng đến nhà bố vợ ở ngõ 30, phố Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng để đốt. Khi ngọn lửa bùng phát dữ dội, hàng xóm gần đó tri hô vào dập lửa và cứu được một bé 6 tuổi (cháu họ nhà vợ Linh) ra ngoài. Vụ việc cũng nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC (Công an TP Hà Nội) đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC tới hiện trường để dập lửa, cứu nạn. Sau thời gian nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, do lửa bùng phát nhanh và mạnh nên đã thiêu rụi nhiều vật dụng trong ngôi nhà.
Sáng 12/10, ông Tạ Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Ông Tuấn thông tin, vụ việc xảy ra tại ngõ 30 phố Hồng Mai, vụ cháy đã khiến 3 người trong một gia đình bị thương gồm: Bố, mẹ và cháu trai. Trong số này, có bé trai và người đàn ông bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, người vợ chỉ bị thương nhẹ. Nguyên nhân xảy ra vụ việc ban đầu được xác định là do mâu thuẫn vợ chồng.
"Anh con rể cũng bị bỏng, còn cháu bé bị bỏng nặng đang được điều trị tại Bệnh viện 103" - Chủ tịch UBND phường Bạch Mai cho hay.
Đến sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đang bảo vệ khám nghiệm hiện trường. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.