Hà Nội FC chiêu mộ thành công tiền đạo "khủng", sẵn sàng bảo vệ ngôi vô địch

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội FC xác nhận chiêu mộ thành công thành công một tiền đạo ngoại binh để thay thế Oseni ở giai đoạn lượt về của V-League 2019.

Cụ thể, tiền đạo Papa Ibou Kébé sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với nhà đương kim vô địch V.League. Theo đó, Kébé nhận áo số 38, được kỳ vọng sẽ là người thay thế khoảng trống mà Oseni để lại.
 Tiền đạo Papa Ibou Kébé sẽ là người thay thế Oseni do bị chấn thương
Chia sẻ sau khi gia nhập đội chủ nhà sân Hàng Đẫy, tiền đạo này cho biết, những gì mà Hà Nội FC làm được trong những năm qua là rất tuyệt vời.
"Tôi mong muốn trở thành một phần của đội bóng. Lối chơi và tham vọng của Hà Nội FC cũng khiến tôi cảm thấy rất háo hức. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu làm việc với HLV và đồng đội mới. Hi vọng tôi sẽ có thể tạo được những điều tuyệt vời tại đây", anh nói.

Được biết, tiền đạo Papa Ibou Kébé sinh năm 1989, tại Pháp, thi đấu trong màu áo CLB Tabor Sezana (Slovenia), trong mùa giải vừa qua, tân binh của Hà Nội FC đã ghi được 24 bàn sau 25 trận. Có thể nói, với thành tích này, tiền đạo Kébé được đội bóng Thủ đô ký hợp đồng ngay mà không qua thử việc. Ngoài thương vụ Kébé đã hoàn tất để thay thế cho Oseni, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang có ý định chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại thay thế cho McDonald. Hiện tại, phía Hà Nội FC chưa tiết lộ cái tên sẽ được ký hợp đồng trong thời gian tới. Trước đó, Hà Nội FC cũng đã được bổ sung vị trí trung vệ khi Đinh Tiến Thành gia nhập sau khi bị Thanh Hoá cắt hợp đồng. Đây là bản hợp đồng nhằm mục đích thay thế trung vệ Đình Trọng gặp chấn thương nặng. Việc đầu tư mạnh mẽ trong năm vừa qua cho thấy tham vọng lớn của Hà Nội FC mùa này khi muốn là giành chức vô địch tại V-League 2019 cũng như Cúp Quốc gia 2019. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô cũng muốn giành chiến thắng trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á để tiếp tục tiến sâu ở giải đấu này.