Hà Nội FC mất tiền đạo chủ lực trên hàng công ở chung kết Cúp Quốc gia 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Pape Omar của Hà Nội FC sẽ không thể thi đấu trong trận chung kết Cup Quốc gia 2019 với Quảng Nam do nhận án phạt treo giò.

Omar là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỉ số ở trận bán kết với TP Hồ Chí Minh.
Theo đó, tấm thẻ vàng đã phải nhận trong trận bán kết Cup Quốc gia 2019 với CLB TP Hồ Chí Minh sau khi có tình huống va chạm với cầu thủ Victor Mansarray, tiền đạo chủ lực của Hà Nội FC là Pape Omar sẽ không thể góp mặt trong trận chung lết với Quảng Nam vào ngày 30/10 tới đây do đã bị 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước đó.
Việc thiếu vắng Omar sẽ là mất mát không nhỏ với Hà Nội FC trong trận đấu quan trọng sắp tới khi cầu thủ người Senegal là đồng vua phá lưới với tiền đạo Bruno của Viettel tại V-League 2019 với 15 bàn thắng, đồng thời Omar cũng chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở trận bán kết với Hà Nội FC. Rất có thể, việc thiếu vắng Omar buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng tiền đạo Kebe thế chỗ để tạo nên những khó khăn cho đối thủ của mình.
Có thể thấy, trận đấu với Quảng Nam sẽ vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi trong lịch sử đội bóng chưa thể 1 lần lên ngôi vô địch, đây có thể coi là cơ hội tốt để đội bóng Thủ đô có thể hoàn thành đầy đủ bộ sưu tập trong phòng truyền thống của mình.
Theo kế hoạch, trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 giữa Quảng Nam và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17 giờ ngày 31/10 tới trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam).