Kiểm tra phòng nhà nghỉ, kinh hãi phát hiện cô gái trẻ tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy có dấu hiện bất thường với một nữ khách thuê không ra khỏi phòng, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra thì phát hiện thi thể của một cô gái trẻ.

Con ngõ 133 Xuân Thủy có nhà nghỉ xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, nhân viên nhà nghỉ T. ở ngõ 133 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào khoảng 14 giờ ngày 1/8, thấy có dấu hiện bất thường với một nữ khách thuê không ra khỏi phòng nên quyết định kiểm tra và đã phát hiện ra thi thể của của một cô gái trẻ.

Vụ việc ngay sau đó được báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo lực lương Công an phường Dịch Vọng Hậu cùng Công an quận Cầu Giấy và các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Một lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu xác nhận vụ việc và cho biết, khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã tiến hành xác mình và điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Sau khi xác minh làm rõ, vào chiều 1/8, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cô gái cho gia đình mai táng theo quy định của pháp luật. Nạn nhân tên là T. (25 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.