Hà Nội: Nghi án đối tượng xông vào tiệm cầm đồ trên phố Vĩnh Hưng cướp tài sản

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Anh H. (chủ tiệm cầm đồ) đang ăn cơm thì bất ngờ một nam thanh niên chạy vào cửa hàng đập vỡ tủ kính chứa nhiều điện thoại. Khi ra ngăn cản thì anh H. bị đối tượng tấn công...

Thông tin từ Công an phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang điều tra vụ một nam thanh niên xông vào tiệm cầm đồ nghi cướp tài sản. Theo đó, vào khoảng 21 giờ 40 phút, ngày 28/6 tại tiệm cầm đồ số 43 phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai do anh Phạm Văn H. làm chủ đang ăn cơm thì bất ngờ một nam thanh niên chạy vào cửa hàng đập vỡ tủ kính, trong đó chứa nhiều điện thoại.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Thấy vậy, anh H. chạy ra ngăn cản thì liền bị đối tượng này tấn công. Trước sự hung hãn của thanh niên, anh H. chạy ra ngoài tri hô người dân xung quanh đến trợ giúp. Nghe tiếng kêu của anh H. nhiều người dân có mặt gần đó tới hỗ trợ khống chế nam thanh niên đồng thời nhanh chóng báo công an phường sở tại.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Hưng đã có mặt khống chế đối tượng. Tại hiện trường, nam thanh niên khai nhận tên là Tiến (SN 1992, trú tại ngõ 76 Vĩnh Hưng, cách đó khoảng 600m).
Bước đầu, thông tin từ một số người chứng kiến sự việc, thời điểm Tiến xông vào nhà anh H. đối tượng này có biểu hiện say rượu. Tủ chứa điện thoại bị đối tượng đập vỡ nhiều mảnh, bàn thờ và đồ đạc bị vỡ nát. Trong diễn biến khác, một số người dân cho rằng, trước đó thấy thanh niên này đi chung xe máy với 1 người khác, tuy nhiên khi xảy ra vụ việc nam thanh niên kia đã phóng xe bỏ đi.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.