Rơi từ trên tầng cao xuống đất, nam thanh niên tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân tại khu vực nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra xem thì phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm bất động dưới nền đất. Người này sau đó đã tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 50 phút sáng nay (20/1), tại ngõ 20, đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin từ người dân khu vực cho biết, vào thời điểm trên người dân tại đây nghe thấy một tiếng động lớn, vội chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm bất động dưới nền đất, đoạn đối diện với một trường mầm non đóng trên địa bàn.
Cùng thời điểm, khi phát hiện sự việc, nhiều người dân hốt hoảng gọi điện báo lực lượng chức năng. Đồng thời tiến hành sơ cứu tại chỗ cho nạn nhân. Nhưng ít phút sau nam thanh niên được xác định đã tử vong.
Nhiều người dân cho hay, họ giật mình khi thấy thanh niên nằm bất động và không rõ nạn nhân rơi từ đâu xuống đường.
Tại hiện trường, hai bên đường là nhà cao tầng, nhiều người phán đoán rất có thể nạn nhân rơi từ một nhà cao xuống 4 - 5 tầng cạnh đó.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được đưa đi. Lực lượng chức năng đang tìm cách liên lạc, thông báo cho người nhà nạn nhân.
Hiện nguyên nhân vụ việc và danh tính nạn nhân đang được điều tra làm rõ.