Hà Nội: Va chạm với xe tải, người phụ nữ tử vong trên đường Giải Phóng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang lưu thông trên xe máy, người phụ nữ bất ngờ bị chiếc xe tải kéo lê dưới gầm và tử vong tại chỗ...

Vào khoảng 16 giờ ngày 26/4, tại ngã tư Pháp Vân – Giải Phóng phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin từ người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, một người phụ nữ trung tuổi điều khiển xe máy (chưa rõ danh tính) đến ngã tư đoạn đối diện Bến xe Nước Ngầm thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe tải BKS 73C -  073.19 do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ danh tính) đi từ Pháp Vân về Giải Phóng. Sau cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống trước đầu xe, bị xe tải kéo lê dưới gầm và tử vong tại chỗ.
Một số người dân cho biết, vào thời điểm trên họ bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm mạnh sau khi quay lại thì phát hiện một người phụ nữ nằm dưới gầm xe tải. Lúc chạy đến kiểm tra thì thấy người phụ nữ này đã tử vong.
Liên quan đến vụ việc, một cán bộ Đội CSGT số 14 - Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị đã huy động lực lượng nhanh chóng mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. “Thời điểm xảy ra vụ tai nạn rơi vào giờ tan tầm nên nhiều người hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ việc khiến một số đoạn đường ách tắc cụ bộ. Hiện danh tính nạn nhân cũng như danh tính tài xe, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ”, vị cán bộ này cho biết.