Hà Nội: Xe "điên" đâm liên tiếp, 8 người bị thương

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 20 giờ 30 ngày 7/3 trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP Hà Nội) xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 8 người bị thương.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một nam tài xế điều khiển xe ô tô Toyota Yaris màu đỏ BKS 29A - 880.91 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ, khi đi đến đối diện số nhà 124 thì bất ngờ mất lái đâm vào hàng loạt người đi xe máy. 
 Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường
Cụ thể, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường theo hướng Hà Nội - Cầu Chui bất ngờ đâm vào một người đỗ xe máy trên vỉa hè. Sau đó, chiếc ô tô này tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ. Chiếc xe “điên” này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức phân làn giao thông và đưa những người bị thương đi cấp cứu. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, Công an TP cho biết, nguyên nhân cụ thể của vụ TNGT vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.Tuy nhiên, nhiều khả năng do lái xe phóng nhanh, không làm chủ được tốc độ.