Hà Nội: “Yêu râu xanh” 9X xâm hại nhiều bé gái tiểu học

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/11, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Việt Hoàng (SN 1991, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, Nguyễn Việt Hoàng là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định. Hoàng thường lên mạng xem phim "đen". Do ảnh hưởng từ phim, vào các buổi sáng hàng ngày, sau khi đưa bạn gái đến trường đại học Kỹ thuật công nghiệp, trên đường trở về, Hoàng tạt vào các trường tiểu học và nhanh chóng tiếp cận các cháu học sinh để thực hiện hành vi dâm ô. Từ cuối năm 2016 đến tháng 5/2017, đối tượng đã liên tiếp gây ra 6 vụ dâm ô trẻ em.
Đứng trước tòa, Hoàng khai nhận, mỗi lần chở bạn gái đi học, trên đường về nhà, lợi dụng sơ hở không có người để ý nên bị cáo gửi xe cách trường khoảng 30m rồi đi bộ vào trường, tìm thời cơ để thực hiện hành vi phạm tội. Nhằm thực hiện hành vi đê hèn, tránh bị phát hiện, Hoàng đi thẳng lên tầng 2, tầng 3 của các trường học và đứng gần khu vệ sinh. Hoàng giả vờ nói là bạn của bố mẹ các cháu, khi thì nhắc nhở các cháu rửa tay sạch sẽ trước khi vào lớp và đi theo các cháu vào nhà vệ sinh. Hoàng hỏi các bị hại một số câu hỏi rồi lợi dụng lúc các cháu bé gái không để ý, đối tượng sờ soạng vào các bộ phận nhạy cảm của bị hại.
 Bị cáo Nguyễn Việt Hoàng tại phiên tòa.
Ngày 21/12/2016, Hoàng đến trường tiểu học ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) rồi đột nhập phòng vệ sinh nữ. Đối tượng thấy 1 bé gái không mặc đồng phục ngoài hành lang liền đe dọa, bắt cháu vào nhà vệ sinh để thay đồng phục. Tại đây,Hoàng thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé.
Tiếp đến, ngày 12/5/2017, vừa chở người yêu tới trường đại học, Hoàng đột nhập vào trường tiểu học ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội rồi nấp trong buồng vệ sinh nam để rình các bé gái phòng bên cạnh. Thấy một học sinh nữ đi một mình, đối tượng nói dối là "bạn bố cháu” rồi bế sang buồng về sinh nữ, dâm ô.
Đến ngày 16/5, đối tượng lại tự xưng là bạn của bố, lừa một học sinh nữ trường tiểu học ở quận Hoàng Mai, vào nhà vệ sinh, thực hiện hành vi đồi bại. Cùng ngày, Hoàng còn thực hiện 3 vụ dâm ô khác tại trường các trường tiểu học thuộc quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng (Hà Nội). Ngày 23/5, Hoàng bị công an bắt khẩn cấp.
Tại phiên tòa, qua quá trình xét xử, HĐXX xét thấy, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng tới tâm sinh lý phát triển bình thường của các cháu bé, gây tâm lý hoang mang cho các bậc phụ huynh, gây bất bình trong dân cư nên cần thiết cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian.
Cuối phiên xét xử, cấp sơ thẩm TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Việt Hoàng mức án 4 năm 6 tháng tù về tội “Dâm ô với trẻ em” theo Khoản 2, Điều 116 Bộ Luật hình sự.