Hà Tĩnh: 4 người chết trong một gia đình, để lại thư tuyệt mệnh

Nguyễn Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Khi đến mọi người bàng hoàng khi phất hiện 4 người trong gia đình anh Thành tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện tại nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 5h30 sáng ngày 20/10, khi ông Nguyễn Văn Hà (SN 1967, trú tại Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nghe tiếng con gái là Liễu (chị Liễu là chị gái ở cạnh nhà nạn nhân). Ông Hà vội chạy sang thì phát hiện con rể, con gái cùng hai cháu ngoại đã tử vong trong tư thế treo cổ phía trong phòng ngủ. Các nạn nhân được xác đinh gồm, Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994), Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014).

 Rất đồng người dân có mặt tại căn nhà vợ chồng chị Thanh, không ai có thể tượng tưởng được sự việc kinh hoàng vừa diễn ra.

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng công an công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đến trưa ngày 20/10, lực lượng chức năng đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời bàn giao thi thể của 4 người trong gia đình anh Th để người thân mai táng theo phong tục địa phương. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo một công an viên xã Kỳ Hợp cho biết, một bức thư tuyệt mệnh khá dài được vợ chồng chị Thanh để lại với nội dung: Khi mọi người phát hiện bức thư này thì gia đình đã chết, cả hai vợ chồng gửi lời xin lỗi đến họ hàng hai bên, người thân láng giềng... Vì cả hai vợ chồng cũng phải sống trong cảnh mồ côi, nên không muốn khi chết đi để lại các con bắt các con mình phải chịu cảnh côi cút vì thế...

Có mặt tại gia đình vợ chồng anh Thành, tất cả mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc vừa diễn ra. Được biết anh Thành làm nghề sửa xe máy, vợ ở nhà chăm lo cho các con. Gia đình sống rất hiền lành, dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.