Hạ Vy và Bảo Ngọc cho con trai tham gia Cua-rơ nhí dù trời nắng nóng

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 7/5, siêu mẫu Hạ Vy và Hoa hậu Bảo Ngọc đã cùng đưa con trai tới tham gia sân chơi Cua-rơ Nhí tại SVĐ Phòng không - Không quân (Lê Trọng Tấn, Hà Nội). Dù thời tiết khá nóng bức, nhưng các bé vẫn vô cùng hào hứng đua xe thăng bằng.

Cua-rơ nhí là giải đua xe thăng bằng dành cho các bé từ 1 - 6 tuổi, do Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình. Cuộc thi thu hút hàng trăm em nhỏ tham gia. Hòa mình vào hoạt động ngoài trời bổ ích, siêu mẫu Hạ Vy và Hoa hậu Bảo Ngọc cũng đã đưa 2 con trai mình tham gia.

Bảo Ngọc và Hạ Vy chuẩn bị cho 2 con trai vào đường đua

Siêu mẫu Hạ Vy cũng bày tỏ rằng: “Vy đã có ngày chủ nhật ý nghĩa bên con trai, nắng nóng đã không ngăn được sự hào hứng của bé khi tham gia giải đấu Cua-rơ Nhí. Thấy con có những phút giây giải trí thú vị và ý nghĩa Hạ Vy cũng thấy hào hứng và hạnh phúc theo con”.

Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng các bé khá mạnh dạn
Cùng với con trai của 2 người đẹp, hàng trăm em nhỏ được bố mẹ vui vẻ đăng ký tham gia thi và cổ vũ tại cuộc thi

Là cuộc chơi cho các em nhỏ nhưng giải đua Cua-rơ nhí xây dựng thể lệ thi đấu chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ trọng tài của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam. Trong tương lai, giải thi đấu sẽ kết nối với các giải đua thăng bằng quốc tế.

 Không chỉ có các cậu bé, mà nhiều cô bé cũng đến với cuộc thi này

Đặc biệt, giải thưởng dành cho các bé tham gia Cua-rơ nhí rất hấp dẫn. Tất cả các các bé tham gia thi đấu sẽ nhận được 1 Kỷ niệm chương của chương trình. Top 10 các lứa tuổi sẽ nhận được 1 Tài khoản Monkey Junior Việt Nam - gói tiếng Anh - Mỹ trị giá 832.000 đồng, đồng thời giảm giá 40% phần mềm kho truyện tranh tương tác.

Các bé trong top 3 nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng

Các bé đoạt giải Ba sẽ nhận được giải thưởng là 1 xe thăng bằng Amada và Học bổng toàn phần khóa học phát triển Ngôn ngữ - EQ trị giá 2.000.000 đồng. Giải Nhì các độ tuổi sẽ nhận được Học bổng toàn phần Play & Learn 3 tháng của Gymboree Play & Music Hà Nội trị giá 12.000.000 đồng. Và giải vô địch sẽ nhận Học bổng toàn phần khóa I-Garten 4,5 tháng của Apax English trị giá 18.000.000 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các bé trong top 3 còn nhận được giấy chứng nhận của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng của Cua-rơ nhí lên tới 200 triệu đồng.