Hải Phòng: Mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả tại quán bar, 2 người bị thương

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc uống bia, nghe nhạc 2 nhóm gồm hơn chục thanh niên xảy ra mâu thuẫn khiến 2 người bị thương phải nhập viện.

Thông tin từ Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 25/12 tại quán bar Beer Club khu vực đường vòng Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng.
2 nhóm thanh niên này đã lao vào nhau dùng ghế nhựa, kiếm, dao để ẩu đả. Trong đó, có 1 thanh niên đã rút súng hướng về phía đối phương bắn liền 5 phát đạn. Rất may không ai bị trúng đạn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra Công an quận Lê Chân đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Quá trình điều tra ban đầu lực lượng công an xác định, súng được sử dụng trong vụ hỗn chiến là công cụ hỗ trợ (súng bắn đạn cao su).
Trong lúc hỗn chiến, 1 thanh niên tên Hiền SN 1986, trú tại Quán Nam, phường Kênh Dương, Lê Chân đã bị một đối tượng dùng hung khí đâm trúng đùi và bị thương ở vùng mắt. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do tranh giành "gái nhảy" tại quán bar trên. Có 2 thanh niên được đưa đi cấp cứu trong đêm tại bệnh viện Việt Tiệp.
Đến sáng nay (26/12), Công an quận Lê Chân đã triệu tập hơn 10 đối tượng trong 2 nhóm thanh niên trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.