Hãi sợ với pha vào bóng ác ý của trung Quế Ngọc Hải với Văn Kiên

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 6/3, Viettel đã để thua Hà Nội FC với tỷ số 0-2 trong cuộc đọ sức tại vòng 3 V-League 2019. rnDù đã thể hiện quyết tâm rất lớn trước trận đấu, nhưng việc thiếu kinh nghiệm thi đấu tại V-League đã khiến đội bóng của HLV Lee Heung SIl phải chịu thất bại đáng tiếc.

Sẽ chẳng có điều gì là quá đáng trong trận thua trước Hà Nội FC nếu không có pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Văn Kiên của Hà Nội FC ở phút thi đấu bù giờ đầu tiên của hiệp 2. Ngay sau trận đấu kết thúc trận đầu, hình ảnh được về hậu quả của pha vào bóng của Quế Ngọc Hải được lan truyền khiến nhiều người cảm thấy hãi sợ.

 Tình huống vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên 

Chia sẻ về tình huống phạm lỗi này của Quế Ngọc Hải tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Lee Heung Sil cho biết: “Tôi không thấy có vấn đề gì với Quế Ngọc Hải. Cậu ta có những pha bóng tích cực, luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cả sinh hoạt, tập luyện và thi đấu. Quế Ngọc Hải và cả Vũ Minh Tuấn là tấm gương cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi".

Ở trận đấu này, Quế Ngọc Hải vừa hết án treo giò tại vòng 1 khi Viettel phải làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, nhìn vào những gì cầu thủ sinh năm 1995 này thể hiện trong màu áo CLB mới qua 2 trận đấu có thể thấy rằng, tính nết cũ lại vẫn còn trong con người Quế Ngọc Hải. Chắc hẳn, nhiều người còn chưa quên tình huống bóng vảo thẳng ống đồng của Anh Khoa và khiến cầu thủ này phải giải nghệ vĩnh viễn.