Hai trai làng đang ngồi trong quán bia bị nhóm côn đồ đánh nguy kịch

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc xảy ra khi 2 thanh niên đang ngôuf trong quán bia, bất ngờ nhóm côn đồ khoảng 10 người đuổi đánh khiến 2 nạn nhân nhập viện với nhiều thương tích.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 19/10, ông Nguyễn Văn Chiến - Phó Trưởng công an xã Minh Trí (huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ xô xát giữa một nhóm đối tượng khoảng 10 người với hai thanh niên trong xã, khiến hai người này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 Nạn nhân đang được cấp cứu trong bệnh viện.
Ông Chiến cho hay, trước đó khoảng 12 giờ ngày 9/10, nhóm đối tượng khoảng 10 người đi xe máy, ô tô đến khu vực quán bia Đồng Xanh (đường Cầu Tre, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) khi thấy anh T. và anh K. (cùng trú tại thôn Lập Trí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn) đang ngồi trong một quán bia liền cầm gạch, chai bia, tuýp sắt tấn công.
Do bị tấn công bất ngờ, cả 2 nạn nhân nhanh chóng tìm đường thoát thân. Tuy nhiên vẫn bị nhóm đối tượng truy đuổi đến một gara ô tô và tiếp tục đánh đến khi hai nạn nhân gục ngã mới kéo nhau rời khỏi hiện trường. Phát hiện ra vụ việc người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng, nguy kịch.
Cũng theo Trưởng công an xã Minh Trí: Một số nhân chứng cũng đã cung cấp thông tin về các đối tượng tham gia vụ xô xát. Tuy nhiên một số đối tượng nghi vấn đã bỏ trốn. Hai nạn nhân đang được điều trị bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Xanh Pôn.
Vụ việc đang được Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần