Hàng điện máy đồng loạt giảm giá

Thu Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tăng cường bán hàng dịp cuối năm, đồng thời nhập những mẫu sản phẩm điện, điện tử mới, thời gian gần đây, hệ thống các siêu thị điện máy đều đồng loạt tung ra các đợt giảm giá, tặng quà để kích thích mua sắm.

Khảo sát tại hệ thống siêu thị điện máy Media Mart, các dòng tivi mang thương hiệu Sony, Samsung, LG, Sharp, Panasonic giảm giá 23 - 29%. Theo đó, Android tivi FullHD 49 inch sau khi giảm 26% còn giá 7.690.000 đồng, smart tivi Ultra HD 4K 55 inch giảm 3 triệu đồng còn 33,9 triệu đồng. Đặc biệt, smart tivi Ultra HDR nhãn hiệu LG được giảm giá đến 16 triệu đồng xuống còn 29,9 triệu đồng.
Tương tự, tại hệ thống siêu thị điện máy Pico (một trong những điểm vàng của Tháng Khuyến mại Hà Nội), nhiều mặt hàng điện tử cũng giảm giá mạnh. Theo đó, Android tivi FullHD từ 43 - 55 inch được giảm từ 430.000 - 550.000 đồng/sản phẩm, bình nóng lạnh Medea giảm 1,5 triệu đồng chỉ có 1,4 triệu đồng/sản phẩm, giảm 10% cho sản phẩm máy điều hòa hai chiều Panasonic, Daikin... Khách mua hàng khi thanh toán qua thẻ VP Bank còn được giảm thêm 5%. Tại siêu thị điện máy HC, nhiều mặt hàng điện máy cũng đồng loạt giảm giá từ 30 - 50% cho các mặt hàng tivi, tủ lạnh, điện thoại, đồ gia dụng.

Việc các DN bán lẻ ồ ạt bung hàng, xả hàng với nhiều khuyến mãi đã thu hút người tiêu dùng, thậm chí cả DN mua hàng điện máy giảm giá cuối năm, nhất là với những sản phẩm hàng gia dụng. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia bán lẻ, hàng điện máy cuối năm thường là hàng lỗi mốt. Với những khách hàng không đặt tiêu chí mới, hiện đại nhất lên hàng đầu, có thể lựa chọn những sản phẩm điện máy gia dụng giá rẻ, có thời gian sản xuất gần ngày mua nhất. Với những sản phẩm quá lạc hậu, năm sản xuất cách xa ngày mua, người tiêu dùng nên cân nhắc khi mua.