Hàng loạt hoa hậu Việt đọ sắc với Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuất hiện trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 tại Hà Nội tối 3/11, hàng loạt hoa hậu Việt khiến công chúng “nghẹt thở” khi đọ sắc với Hoa hậu Hoàn vũ Singapore Valerie Lim.

 Á hậu Thanh Tú

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nền nã trong tà áo dài của NTK Thủy Nguyễn nằm trong bộ sưu tập mới nhất. Bộ áo tuy dài kín đáo nhưng vẫn không kém phần cá tính bởi họa tiết hoa nổi trên nền đen huyền bí.

 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
 Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện dịu dàng trong chiếc váy trắng bó sát.

Bên cạnh đó các Fashionista vẫn không thể dừng lại độ “hot” của mình với những trang phục “nổi bần bật” lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn như Diệp Linh Châu. Trái lại, Decao Châu Bùi đến tham dự cùng bạn trai, cạp đôi hot fashionista này chọn tông đỏ sẫm, riêng Decao Châu Bùilên cho mình phong cách ma mị cùng màu son thẫm đa là xu hướng mới nhất của thế giới hiện nay. 

 Hoa hậu Jolie Nguyễn diện đồ kín đáo với điểm nhấn là tóc mái ngang.

Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2016 Valerie Lim đã đến từ rất sớm cùng với hot fashion blogger Crystal Phương. Diện trên mình chiếc váy ngắn bó sát, Valerie Lim đã khoe được đường cong cơ thể vô cùng gợi cảm cùng đôi chân dài miên man.

 Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2016 Valerie Lim

Chiếc váy sequin lấp lánh, Hoa hậu Valerie Lim đã thực sự nổi bật trên thảm đỏ và thu hút toàn bộ ống kính phóng viên. Lựa chọn lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi môi đỏ, và đôi mắt. Ánh nhìn của cô xoáy sâu vào người đối diện và nét quyến rũ của cô đã khiến người đối diện không thể rời mắt.

 

Người đẹp Thanh Vy- Hoa khôi áo dài 2016 xuất hiện với chiếc đầm kết hợp phần yếm cách điểm thời trang với tông màu xanh pastesl đang là xu hướng hiện nay. 

 Mc Thanh Vân Hugo
 Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 Thanh Vy
Đêm thứ hai của “Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” đón dàn sao đến tham dự các show diễn của những nhà thiết kế Thủy Nguyễn, thương hiệu Canifa, thương hiệu Boy Of Bangkok điễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.