HDBank hợp tác với đối tác Mỹ, khách hàng hưởng dịch vụ tốt nhất

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HDBank và Tập đoàn chuyển tiền quốc tế MoneyGram (Mỹ) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác quan trọng.

Theo đó, từ nay, khách hàng của HDBank sẽ cơ hội được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ chuyển và nhận tiền quốc tế với tốc độ nhanh nhất, thủ tục đơn giản nhất. Cụ thể, khách hàng được sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh trong vòng 10 phút đi 190 vùng lãnh thổ và quốc gia trên toàn thế giới với mức phí ưu đãi và chất lượng dịch vụ vượt trội.
Việc hợp tác mang lại cho đôi bên nhiều tiện ích bổ sung và quan trọng cho dịch vụ của HDBank và MoneyGram.
HDBank và Tập đoàn chuyển tiền quốc tế MoneyGram (Mỹ) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác quan trọng.
Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Rajendar Dhorkay - Giám đốc vùng Malaysia, Brunei và Đông Dương nói: “MoneyGram dự kiến sẽ chứng kiến sự tăng trưởng liên tục ở Việt Nam và khu vực châu Á rộng lớn hơn do nhu cầu về dịch vụ chuyển tiền gia tăng khi có nhiều người theo đuổi các cơ hội việc làm và giáo dục bên ngoài Việt Nam. HDBank là một địa chỉ tin cậy dành cho người Việt Nam và chúng tôi rất vui khi được liên kết với một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi vui mừng được đến đây để chứng kiến sự ra mắt và chúng tôi mong muốn có thể phục vụ người Việt Nam và người gửi Việt Nam sinh sống và làm việc ở nước ngoài”. 
Là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, trên nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank thường xuyên triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ mới và hợp tác với nhiều đối tác lớn nước ngoài nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ và những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
HDBank được thành lập ngày 4/1/1990, với hơn 28 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và đang vươn mình ra thế giới, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.
Tính đến 31/12/2017, HDBank có Tổng tài sản hợp nhất trên 191.000 tỷ đồng; vốn chủ sở hữu trên 15.000 tỷ đồng; Tổng huy động vốn 168.800 tỷ đồng;  Tổng dư nợ 111.900 tỷ đồng; Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ 1,1%, hợp nhất cùng công ty tài chính tiêu dùng HD Saison là 1,5%; Hệ số an toàn vốn bình quân 14%; Lợi nhuận trước thuế 2.420 tỷ đồng. đội ngũ nhân viên hơn 13.000 người; mạng lưới hoạt động với hơn 240 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 10.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước và 4,8 triệu khách hàng.
HDBank cũng có mạng lưới 400 liên kết với các định chế tài chính lớn trên thế giới….
Tập đoàn chuyển tiền quốc tế Moneygram là một công ty chuyển tiền quốc tế toàn cầu, có trụ sở tại Dallas, Texas. MoneyGram có nhiều trung tâm điều hành nằm ở Louis Park, Minnesota và Brooklyn Center, Minnesota, trung tâm điều hành ở Denver, Colorado và nhiều văn phòng đại lý ở nhiều quốc gia và cùng lãnh thổ trên khắp nơi trên thế giới.
MoneyGram cung cấp dịch vụ chuyển tiền tân tiến dù trên nền tảng internet hay trên điện thoại, hoặc tại quầy ATM, hoặc tại bất cứ nơi nào trong hơn 350,000 điểm giao dịch toàn cầu. Công ty cam kết cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời khi giao dịch. MoneyGram cũng cung cấp trung tâm dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới và hệ thống quản lý Phòng chống rửa tiền tốt nhất trong ngành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần