Hé lộ hình ảnh xúc động giữa Trần Lập và Bức Tường

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chuẩn bị cho buổi công chiếu chính thức diễn ra vào tối 17/3, ngày 13/3, Hãng phim Tài liệu và Khoa học T.Ư đã tung trailer chính thức của bộ phim tài liệu “Chuyện ngày hôm qua”, hé lộ những hình ảnh xúc động giữa Trần Lập và Ban nhạc Bức Tường.

Trailer dài khoảng 3 phút nhưng đã dần hé lộ những hình ảnh, tình tiết cảm động cũng như những câu chuyện chưa từng được kể về Trần Lập và các thành viên trong ban nhạc Bức Tường qua lời kể của gia đình nhạc sĩ Trần Lập, chị gái, hàng xóm... Cũng ở trailer này, các thành viên của ban nhạc dần hé lộ nguyên nhân vì sao Bức Tường tan rã, có những tiếc nuối, những hồi ức đẹp... cùng những chờ đợi của đông đảo khán giả hâm mộ nhạc sĩ Trần Lập và Bức Tường.
Trong phim “Chuyện ngày hôm qua”, lần đầu tiên khán giả và người yêu Trần Lập sẽ biết rõ hơn về sự ra đời của ca khúc "Bông hồng thủy tinh". Cũng lần đầu tiên, các thành viên Bức Tường tiết lộ nguyên nhân của sự đổ vỡ ban nhạc-điều mà trước nay họ luôn giữ kín như một điều bí mật không bao giờ có thể tiết lộ.
Vừa tròn 1 năm, nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập mất vì bệnh ung thư trực tràng. Mới đây, gia đình và những thành viên Ban nhạc Bức Tường đã thực hiện show diễn “Trần Lập - Hẹn gặp lại” thành công nhiều mong đợi. Đến với đêm diễn, người ta cảm nhận được tình cảm của khán giả, của những người yêu rock dành cho Trần Lập vẫn như ngày nào.
Phim “Chuyện ngày hôm qua” thức công chiếu tại Trung tâm chiếu phim quốc gia vào ngày 17/3 và rạp chiếu của Hãng tại 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Trailer phim "Chuyện ngày hôm qua":