HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về tình huống sai lầm của Văn Kiên

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thua ngay trên sân nhà trước đối thủ Yangon United, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá thất vọng tại buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, quãng thời gian nghỉ để tập trung cho U23 Việt Nam không ảnh hưởng nhiều lắm đến toàn đội bóng của ông dù bắt nhịp hơi chậm.
 HLV Chu Đình Nghiêm trả lời tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
“Ở trận đấu này tôi chưa xem lại băng hình và không lý giải được. Hiệp 1 có sai số cá nhân tôi chưa lý giải được nguyên nhân tại đâu. Trận thua này ảnh hưởng rất nhiều vị trí trên bảng xếp hạng nhưng Hà Nội FC có nhiều cơ hội. Tampines Roves hơn Hà Nội FC 3 điểm nhưng chúng tôi còn cơ hội ở trận đấu trên sân nhà và có thể san bằng được”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Bên cạnh đó, bản thân HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho rằng, không hiểu được vì sao các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu này và tại sao bóng lại không đi vào gôn dù đội nhà tạo ra một thế trận lấn lướt và nhiều cơ hội trước khung thành đối phương.
Nói về tình huống sai lầm của Văn Kiên dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: “Với tình huống của Văn Kiên đó là tai nạn trong bóng đá. Nếu như Văn Kiên tập trung thì sẽ chơi tốt nhưng nếu xao nhãng sẽ không tốt. Tôi nói với Văn Kiên và Duy Mạnh phải tập trung bởi cầu thủ đội bạn chơi rất khó chịu nếu để đối thủ quấy nhiễu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi, sự tập trung”.
Sau 3 lượt trận, lúc này Hà Nội FC đang có được 4 điểm, dứng vị trí thứ 2 của bảng F và kém hơn đội đầu bảng 3 điểm. Trận đấu cuối cùng, Hà Nội FC sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với đội đầu bảng là Tampines Roves trên sân nhà Hàng Đẫy.