HLV Park Hang Seo bất ngờ tạm hoãn đàm phán hợp đồng với VFF

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đại diện của HLV Park Hang Seo mới đây đã lên tiếng tạm hoãn đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Cụ thể, người đại diện của HLV Park Hang Seo đề nghị VFF hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng. Được biết, nguyên nhân đưa ra với quyết định này là để thầy Park muốn dành toàn bộ tâm trí cho hai giải đấu quan trọng sắp tới là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.
 HLV Park Hang Seo bất ngờ tạm hoãn đàm phán với VFF.
"Chi tiết quá trình đàm phán tái ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo liên tục xuất hiện trên truyền thông dù không được xác thực. Chúng tôi quyết định rằng việc đàm phán sẽ tạm thời hoãn lại vì ông Park muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là đóng góp cho sự phát triển và thành công của đội tuyển Việt Nam” - người đại diện của HLV Park Hang Seo cho biết

Trước đó, trả lười báo chí Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của U23 Việt Nam tại PVF, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về việc gia hạn hợp động của mình với VFF.

"Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập cụ thể về số tiền nào cả. Không biết liên đoàn có nói gì hay không. Rõ ràng, có quá nhiều bài báo dự đoán thôi nhưng lại mang tính tiêu cực. Tôi lo người hâm mộ bóng đá và Nhân dân Việt Nam lại hiểu lầm" - HLV Park Hang Seo nói.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang bắt tay vào chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, từ nay đến SEA Games 30, U23 Việt Nam còn 4 đợt tập trung ngắn hạn. Trong khi đó, đội tuyển quốc gia sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup từ tháng 9/2019.