HLV Park Hang-seo chia tay "cánh chim lạ" 20 tuổi của ĐT Việt Nam

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo phải chia tay cầu thủ 20 tuổi được ví là "cánh chim lạ" sau 3 ngày hội quân ở đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

 Hai Long phải chia tay ĐT Việt Nam khi gặp phải chấn thương rách sường sau sụn chêm bên ngoài đầu gối trái.
Theo đó, trao đổi với truyền thông trước buổi tập chiều nay (8/12), bác sỹ ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn đã thông báo về trường hợp chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hai Long.
“Hai Long bị chấn thương trước khi lên tuyển. Ngày đầu tiên lên tập trung, chúng tôi đã kiểm tra và xác định Hai Long bị rách sườn sau sụn chêm bên ngoài đầu gối trái. Hiện tại BHL đang hướng Hai Long theo hướng điều trị phục hồi và sau đó VFF sẽ đưa ra phương án với trường hợp này” - bác sỹ Tuấn Anh chia sẻ.
Cũng theo bác sỹ của ĐT Việt Nam, sở dĩ Hai Long chấn thương nhưng vẫn lên tuyển đợt này là bởi trước đó chưa phát hiện ra vấn đề khi còn ở CLB
“Chấn thương này xảy ra ở CLB rất khó để chẩn đoán. Đến khi lên đây với các thiết bị và chuyên gia mới có thể xác định được chính xác của tiền vệ này. Hai Long sẽ về lại CLB vào ngày mai. Ngoài tiền vệ này thì hiện tại ĐT Việt Nam không có thêm chấn thương nào khác" - bác sỹ ĐT Việt Nam chia sẻ thêm.
Với việc chấn thương này, "cánh chim lạ" của ĐT Việt Nam khi mới 20 tuổi đã phải chia tay đội khi lần đầu tiên được triệu tập. Như vậy, HLV Park Hang-seo đã phải chia tay 2 cầu thủ, trước đó là trường hợp của Văn Hậu gặp chấn trước ngày lên tuyển. Bản thân HLV người Hàn Quốc cũng đã cho phép cầu thủ người Thái Bình không phải hội quân để lo điều trị chấn thương ở CLB.