HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Như vậy là đã không có bất ngờ nào xảy ra khi HLV Park Hang Seo đã chính thức gạch tên tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình để chốt danh sách 23 cái tên chính thức của ĐT Việt Nam sẽ dự VCK Asian Cup 2019.

Theo quy định của BTC, trước thời điểm diễn ra trận đấu đầu tiên, các đội phải chốt danh sách 23 cái tên chính thức dự Asian Cup 2019 và HLV Park Hang-seo đã quyết định không chọn tiền đạo Thanh Bình.

Thanh Bình vốn là cái tên được “vớt” khi tuyển Việt Nam lên danh sách 24 cầu thủ sang Qatar tập huấn hôm 28.12. HLV Park Hang-seo gọi cả Thanh Bình theo nhằm chuẩn bị phương án dự phòng trong trường hợp Văn Toàn hay Trọng Hoàng không kịp bình phục chấn thương.

Tuy nhiên với việc cả hai cầu trên đều đã có thể thi đấu trở lại nên điều này cũng đồng nghĩa với việc Thanh Bình đã không còn cơ hội tham dự giải đấu châu lục. Đây là quyết định không mấy khó hiểu của chiến lược gia người Hàn Quốc, bởi lẽ Thanh Bình là cầu thủ trẻ được đánh giá là còn non kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Bên cạnh đó, hàng công ĐT Việt Nam lúc này cũng đã có đông đủ anh tài với hai tiền đạo cắm là Đức Chinh và Tiến Linh. Do đó Đinh Thanh Bình đành phải ngậm ngùi về nước 1 ngày trước khi ĐT Việt Nam xuất trận.

Trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào 20h30 giờ Việt Nam tối ngày 8/1. Đội tuyển sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống.