HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung cho trận tranh giải Ba

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Mục tiêu của chúng tôi là VCK U23 châu Á và chúng tôi sẽ cần phải tiếp tục sửa chữa những khuyết điểm đã bộc lộ tại giải đấu này”, HLV Park Hang Seo nói

HLV Park Hang-seo nói: “Hôm nay đội thua trận, không chỉ BHL và các cầu thủ buồn mà chắc chắn khán giả hâm mộ cũng kém vui. Tuy nhiên, đội đang trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á nên điều này cũng giúp chúng tôi gặt hái được nhiều điều”.

 Ảnh: VFF

Trong trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang-seo đã đưa vào sân đội hình xuất phát với 4 sự thay đổi và tiếp đó là những điều chỉnh trong hiệp 2. Ông cho biết: “Tôi muốn thử nghiệm khả năng của các cầu thủ không thi đấu trong trận gặp Myanmar. Tuy nhiên, đội đã chơi không tốt, triển khai bóng còn chậm và thiếu chính xác trong những đường chuyền”.

Về trận tranh giải Ba sắp tới, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ tiếp tục áp dụng lối chơi mà U23 Việt Nam đang tập luyện và từng bước hoàn thiện. “Mục tiêu của chúng tôi là VCK U23 châu Á và chúng tôi sẽ cần phải tiếp tục sửa chữa những khuyết điểm đã bộc lộ tại giải đấu này”.

Trận tranh giải Ba của M-150 Cup sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 15/12 tới. Đối thủ của U23 Việt Nam là đội xếp thứ nhì tại bảng A (Thái Lan, Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên).