HLV Park Hang Seo quyết tâm chinh phục HCV tại SEA Games 30

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ là người dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 và đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

 HLV Park Hang Seo quyết tâm giành HCV tại SEA Games 30. Ảnh: Ngọc Tú
Theo kế hoạch ban đầu, ông Lee Young Jin sẽ dẫn dắt đội và HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, mới đây tại buổi làm việc giữa Bộ VHTT&DL và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đi đến thống nhất, HLV Park Hang Seo sẽ là người dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 và đội tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.
Như vậy, phương án để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 sẽ không còn nữa. Bên cạnh đó, VFF sẽ phải thuê thêm 2 trợ lý chuyên môn cho HLV người Hàn Quốc  và họ đều là người đồng hương với HLV Park Hang Seo, một nhân viên thể lực và đồng thời phải tăng cường đội ngũ y tế cho ĐTQG và U22 Việt Nam.
Với việc HLV Park Hang Seo cầm quân tại hai đấu trường quan trọng trong năm nay, đây sẽ là một áp lực khủng khiếp nếu không có kế hoạch phù hợp. Cũng theo HLV này, biết ông hoàn toàn có thể đảm đương việc dẫn dắt ĐTQG dự vòng loại World Cup 2022 và U22 thi đấu tại SEA Games 30 trong vai trò huấn luyện viên trưởng. Cùng với đó, đây chắc chắn là thông tin vô cùng vui mừng với CĐV bóng đá Việt Nam, khi mà hy vọng về tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử.