HLV Park Hang-seo: Thắng trong trận giao hữu chưa đánh giá được điều gì

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại U22 Trung Quốc với tỉ số 2-0, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra điều có được ở trận đấu giao hữu quan trọng này.

HLV Park Hang-seo hài lòng với trận thắng U22 Trung Quốc. Ảnh: VFF
Chia sẻ ngay sau trận thắng trước U22 Trung Quốc, HLV trưởng U22 Việt Nam Park Hang-seo cho biết, U22 Việt Nam mới tập trung tập luyện và mục đích chính vẫn là tuyển chọn cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games. Trận đấu này U22 Việt Nam đã giành chiến thắng, nhưng ý nghĩa quan trọng hơn cả là đã thấy được một số cầu thủ trong đội hình chơi tốt hơn cả sự mong đợi.
"Tỷ số trận đấu hôm nay chưa nói lên điều gì, tôi biết đội Trung Quốc vắng khá nhiều cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Ngoài ra, Trung Quốc vẫn còn một lực lượng cầu thủ tài năng nhưng chưa được sử dụng, cộng thêm việc được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm nên hoàn toàn có thể chờ đợi vào một kết quả thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á sắp tới", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng khẳng định, việc chỉ thông qua một trận đấu có tính giao hữu như hôm nay sẽ không thể đánh giá chính xác được điều gì.
"Ở trận đấu hôm nay đội Trung Quốc đã kiểm soát bóng nhiều hơn. Còn về phía chúng tôi đã thực hiện chiến thuật phòng ngự chặt và tận dụng cơ hội để phản công. Chưa thể nói chúng tôi là đội chơi hay hơn. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm cầu thủ và từng bước đào tạo cho họ về mặt tổ chức để hướng tới mục tiêu SEA Games sắp tới" - HLV người Hàn Quốc cho biết thêm.