HLV Philippines,Eriksson khen ngợi ĐT Việt Nam

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông thừa nhận rằng Philippines đã đụng phải đối thủ rất mạnh: "Chúng tôi đã gặp đối thủ mạnh, không có gì phải bàn cãi. Rất khó khăn để chơi với họ. Tôi không hạnh phúc hôm nay".

Rất tự tin trước trận nhưng khi bị ĐT Việt Nam đánh bại, HLV Eriksson buồn bã trong buổi họp báo sau trận. 

Nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Anh quyết tâm gây sốc ở lượt về: "Chúng tôi còn trận lượt về. Nếu đánh bại đội bóng như thế này sẽ là điều tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi. Bóng đá có những bất ngờ. Chúng tôi chưa bị loại".

Ông cũng khen ngại hàng thủ Việt Nam: "Muốn ghi bàn cầu thủ của tôi sẽ phải nhanh. Việt Nam có hàng thủ tốt. Chúng tôi đã có vấn đề. Tôi không ngạc nhiên về Việt Nam. Chúng tôi không đổ lỗi cho trọng tài khi Việt Nam chơi rắn. Chúng tôi vẫn có thể đánh bại họ để đi tiếp.

Cầu thủ của tôi để quá nhiều khoảng trống phía sau. Tôi từng thua nhiều. Nhưng là HLV đương nhiên không bao giờ muốn thua. Chúng tôi muốn thắng. Chúng tôi có thể đánh bại Việt Nam ngay trên sân nhà. Chúng tôi đến Việt Nam với tinh thần không còn gì để mất Việt Nam là một nước bóng đá tuyệt vời. Hôm nay CĐV Việt Nam đến sân rất đông, tôi hi vọng Philippines cũng được như vậy".