HLV trưởng Malaysia không bình luận về quả 11m của đội tuyển Việt Nam

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng-hoe không bình luận về tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi dẫn đến quả 11m cho ĐT Việt Nam.

HLV Tan Cheng-hoe không bình luận về quả 11m và hài lòng về các cầu thủ. Ảnh: VNExpress

Ở trận thua trước ĐT Việt Nam, đội bóng của HLV Tan Cheng-hoe đã phải nhận một bàn thua trên chấm 11m. Cụ thể, ngay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ của HAGL đã có pha xâm nhập vòng cấm khiến hậu vệ đối phương phạm lỗi và mang về quả phạt đền. Trên chấm 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải không mắc sai lầm nào, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 đầy quan trọng cho ĐT Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu về tình huống này, HLV trưởng ĐT Malaysia đã từ chối câu hỏi của phóng viên về quyết định của trọng tài.

""Tình huống diễn ra quá nhanh nên tôi không nhìn thấy nên sẽ không bình luận về tình huống dẫn đến quả phạt đền của đối thủ. Chúng tôi đã có cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 nhưng không tận dụng được. Cầu thủ tôi đã chơi đầy cố gắng nhưng không may mắn. Quả phạt đền là giây phút buồn, tôi hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Đây là trận đấu không dễ dàng" - HLV Tan Cheng-hoe cho biết.

Với thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Tan Cheng-hoe đã chính thức hết cơ hội lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan ở lượt trận cuối chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, HLV trưởng ĐT Malaysia vẫn hài lòng với các cầu thủ và không phàn nàn đổ lỗi cho bất cứ ai.

"Bóng đá là môn tập thể. Tôi không đổ lỗi cho cá nhân nào. Các cầu thủ nhập tịch được triệu tập lần này sẽ thích ứng để chơi tốt hơn trong tập thể ở tương lai" - HLV Tan Cheng-hoe.

Video tình huống Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm của ĐT Malaysia: