HLV trưởng U23 Jordan chỉ ra 3 cái tên cần phải dè chừng của U23 Việt Nam

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng U23 Jordan đã chỉ ra 3 cái tên mà đội bóng của ông cần phải dè chừng khi đối đầu với U23 Việt Nam.

HLV U23 Jordan chỉ ra 3 cái tên cần phải dè chừng của U23 Việt Nam.
Tối 12/1, U23 Jordan đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Việt Nam. Chia sẻ trước buổi tập, HLV trưởng U23 Jordan Ahmed Abu Ismail cho biết, ông đã xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE trên truyền hình. Vị HLV này nhận định, U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh và rất khó để đánh bại.
"Chắc chắn rằng, trận đấu vào ngày mai sẽ không dễ dàng với chúng tôi. U23 Việt Nam sở hữu những cầu thủ tốt, chơi bóng ở đẳng cấp cao và rất linh hoạt. Tôi mong U23 Jordan sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới để giành vé vượt qua vòng bảng” - HLV Ahmed Abu Ismail nói.
Khi phóng viên đặt câu hỏi, U23 Jordan cần phải dè chừng với cầu thủ nào của U23 Việt Nam, vị HLV này chỉ rõ, những cái tên như Hà Đức Chinh, Quang Hải và Hoàng Đức. Ngoài ra, HLV này cũng đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh khi có tính tổ chức tốt, các hậu vệ rất hay và tinh thần thi đấu tuyệt vời.
Nói về việc U23 Jordan sử dụng sơ đồ 3-4-3 khá giống với U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abu Ismail nhận định: “Tôi luôn sử dụng chiến thuật linh hoạt chứ không dựa hẳn vào một sơ đồ nào cả. Ở trận tới, tôi sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh nhất của đội”.
Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Jordan sẽ diễn ra vào 20 giờ 15 ngày 13/1 tại sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan).