Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất sau chuyến đi Mỹ ầm ĩ

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cho dù đang mắc phải tin đồn không đáng có, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn thể hiện vẻ đẹp mong manh, duyên dáng trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Hoa hậu nói không với scandal - Đặng Thu Thảo đã vướng phải những ầm ĩ không đáng có khi bị dư luận nghi ngờ là có quan hệ thân thiết với con trai “bầu Hiển” trong chuyến công tác tại Mỹ.
HHVN 2012 và bạn trai “đại gia” Trung Tín đã đồng thời phải lên tiếng trên trang mạng xã hội để giải thích giữa Thu Thảo và con trai Bầu Hiển chỉ là quan hệ bạn bè, công việc.
Trong bộ ảnh mới, Đặng Thu Thảo thể hiện rõ những thông tin trái chiều kia không ảnh hưởng đến cô. HHVN 2012 đã thể hiện hình ảnh duyên dáng trong bộ hình mới.
Năm thứ 2, Đặng Thu Thảo tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu của hãng thời trang Elise. Trong bộ ảnh mới, cô thể hiện rõ gu thời trang nhẹ nhàng, sang trọng
Bất luận là lên thảm đỏ hay xuống phố, cô đều trung thành với màu sắc trung tính, đặc trưng của gam màu pastel
Bộ sưu tập mới của Elise lấy mang tên La Rose, lấy cảm hứng từ giai điệu da diết của bản tình ca được nhắc đến trong cuốn tiểu thuyết đầu tiên về James Bond.
La Rose - những đóa hoa đầy hương sắc được tái hiện đầy lãng mạn với nhiều sắc thái, khi là tone màu pastel ngọt ngào, đầy dịu dàng với sắc hồng, tím; hay lạnh lùng kiêu sa với ghi đá, xanh rêu.