Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe dáng ngọt bên du thuyền triệu đô

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong những ngày cuối năm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có cơ hội cùng Á hậu Thanh Tú trải nghiệm trên du thuyền triệu đô.

Mặc dù đã trở thành Hoa hậu, Á hậu Việt Nam năm 2016 nhưng Mỹ Linh và Thanh Tú luôn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn và trong trẻo, sự gần gũi thân thiện của một sinh viên.

Đỗ Mỹ Linh tâm sự, vương miện đã thực sự là một giấc mơ đối với cô, giúp cô có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những người tài giỏi và được đi giao du với những bậc tiền bối học tài hiểu cao.
Có thể nói, vương miện đối với Mỹ Linh không hề áp lực, mà nó mang lại cho cô nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Và trong chuyến đi chơi trên biển cùng Á hậu Thanh Tú, Mỹ Linh và Á hậu đã thực sự tỏa sáng và lôi cuốn với vẻ đẹp hút hồn.
Hai người đẹp ăn mặc đối lập trong màu sắc, Mỹ Linh lựa chọn chiếc áo dạo đỏ sặc sỡ, tôn lên làn da trắng mịn thì Thanh Tú lại lựa chọn chiếc áo khoác màu xanh nhạt pastel càng làm nổi bật vẻ tươi tắn của cô giữa biển và gió cùng nắng ngọt ban mai. Ngay sau sự kiện chụp hình trên du thuyền triệu đô, Hoa hậu Mỹ Linh đã xuất hiện tại sự kiện dự tiệc Elise Night ở Hà Nội. 

Elise là thương hiệu thời trang đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Bà Lưu Nga - CEO của Elise là một trong những thành viên cố vấn chuyên môn của cuộc thi Hoa hâu Việt Nam cũng đánh giá rất cao về Mỹ Linh. Bà cho rằng, Mỹ Linh không chỉ đẹp về hình thức mà còn là cô gái ngoan ngoãn, lễ phép.