Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh lộng lẫy như quý bà

Thanh Loan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào dịp cuối tuần này, Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thị Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đã có cơ hội cùng sóng bước đi dự sự kiện tại Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Ngọc Hân được chú ý bởi vẻ gợi cảm tuyệt đối với chiếc đầm tím nằm trong bộ sưu tập Kim cương tím của NTK Hoàng Hải vừa mới trình làng cách đây ít lâu trong show diễn cá nhân.
Chiếc đầm là một trong 10 mẫu thiết kế duy nhất - tinh hoa truyền tải được nét đẹp lộng lẫy, vĩnh hằng của sắc tím, được NTK khéo léo kết hợp chất liệu voan mỏng và lụa Italy cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ, kỹ thuật khâu tay, định phom kỹ lưỡng.
Hoa Hậu Ngọc Hân không chỉ là người đẹp chăm chỉ lao động miệt mài mà còn là một người đẹp luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Ngoài các hoạt động trong làng giải trí người đẹp họ Đặng còn kinh doanh thời trang với thương hiệu riêng và cô cũng thử sức bên lĩnh vực in ấn vải vóc phục vụ cho các thiết kế thời trang.
Người em thân thiết của Ngọc Hân là Á Hậu Tú Anh cũng xuất hiện lộng lẫy với một thiết kế đen tuyền của  người bạn thân - NTK Nguyễn Thu Thùy được làm riêng cho cô.
Với làn da trắng và vóc dáng thon gọn, người đẹp họ Dương khoe sắc rực rỡ trong chiếc đầm đuôi cá thu hút sự chú ý của quan khách tại sự kiện. Thiết kế được làm từ ren và lưới đính kết những mảng miếng là các bông hoa đối xứng, đem lại vẻ gợi cảm tối đa cho người đẹp mà không bị hở hang hay quá đà.
Được biết, Ngọc Hân và Tú Anh khá thân thiết, hai người đẹp đều lựa chọn con đường trở thành MC chuyên nghiệp để xây dựng sự nghiệp.