Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Luật sư Dung tiết lộ bí mật khiến Thái choáng váng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Luật sư Dung cho Thái biết về việc mình chính là chị gái của người yêu cũ của anh ta.

Trong tập 24 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Thái (Ngọc Quỳnh) đã phát hiện ra việc Trà (Lương Thanh) và thư ký của mình - Hùng (Mạnh Hưng) lừa mình để chiếm đoạt số tiền 500 triệu.

Trong lúc chuyện công ty đang rối ren, đứng trước nguy cơ phá sản, Thái nghe Dung (Kiều Thanh) chúc mừng chuẩn bị có cô con gái thứ 3 như tiếng sét ngang tai. Thái không thể ngờ rằng mình bị Trà lừa. Đồng thời, Thái phát hiện cái thai đó lại không phải là của mình. Trà bị bại lộ, chạy đến với Hùng rồi trốn chui trốn lủi với nhau.

Trong review mới nhất tập 25 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Thái ngỡ ngàng khi gặp Dung đi thăm mộ của Nhung. Đến lúc này, Dung cũng lật bài ngửa với Thái, tiết lộ thân phận thật của mình. “Giới thiệu lại với anh, tôi là Kiều Dung, chị gái của Kiều Nhung” – Dung nói với Thái ngay trước mộ em mình.
Luật sư dung nói cho Thái biết mình chính là chị của người phụ nữa mà anh ta đã lừa gạt. Ảnh: VTV.

Sự thật, 10 năm trước, khi đang hẹn hò với Khuê (Hồng Diễm), Thái cũng qua lại với một cô gái khác là Nhung. Trớ trêu thay, Thái khiến cả Khuê và Nhung mang bầu. Tới gặp thầy Thông (NSND Công Lý) để nhờ thầy Thông xem nên kết hôn với Khuê hay Nhung, Thái nghe theo thầy Thông và quyết định cưới Khuê. Về phần Nhung, Thái khuyên Nhung đi phá thai nhưng không ngờ Nhung lại qua đời ngay ở phòng phẫu thuật.

Ở những diễn biến khác được giới thiệu trong review tập 25 của bộ phim, Khuê đã đến làm việc tại công ty của Bảo (Hồng Đăng). Cùng với đó, chàng nhân viên của San (Diệu Hương) sau khi biết việc ly hôn của cô hoảng hốt khi vì nghĩ rằng mình là nguyên nhân của sự việc.
 Khuê đến làm việc tại công ty của Bảo. Ảnh: VTV.

Trong tập 25 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” phát sóng lúc 21h40 ngày 30/10, khán giả sẽ tiếp tục đón chờ những tình tiết sau khi Thái phát hiện Hùng và Trà lừa gạt mình và việc luật sư Dung lật bài ngửa với anh ta. Bên cạnh đó, người xem cũng đón chờ xem quan hệ giữa Khuê và Bảo sẽ có những biến động ra sao khi Khuê đến làm việc tại công ty của “anh trai quốc dân”.