Hoa hồng trên ngực trái tập 43: Khuê xót thương người chồng đã hắt hủi mình

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khuê tỏ ra đau buồn khi biết Thái bị ung thư giai đoạn cuối. Khuê đã nói với Bảo những suy nghĩ trong lòng trước bối cảnh Thái đang mang trọng bệnh...

Trong tập 42 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Thái (Ngọc Quỳnh) được bác sĩ xác minh bị ung thư, bệnh tình đang có diễn biến không tốt. Thái cũng đã nói với Khuê (Hồng Diễm) rằng quỹ thời gian của mình không còn nhiều, giờ chỉ muốn quan tâm đến những người mình yêu thương nhất. Nghe thấy chồng cũ nói điều này, Thuê hơi khựng người lại, bần thần trong vài giây.
Thái bóng gió nói với Khuê về bệnh tình của mình. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập này, Khang (Trọng Nhân) vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Thái và bác sĩ. Khang lờ mờ đoán ra được bệnh tình của Thái rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi gặng hỏi Thái, Thái vẫn tiếp tục giấu bệnh và không chịu nói ra sự thật.
Ở một diễn biến khác, Bảo (Hồng Đăng) vẫn luôn ở bên cạnh Khuê, quan tâm và chăm sóc cho cô. Mỗi ngày Bảo lại khiến Khuê cười nhiều thêm, hạnh phúc hơn. Bống sắp mổ nên Khuê cũng có nhiều lo lắng, rồi khi cô thấy bệnh tình của Thái nặng hơn, Khuê cũng bồn chồn không yên.
Khuê thường tươi cười khi ở cạnh Bảo. Ảnh: VTV.
Bảo lại muốn chuyện tình yêu giữa anh và Khuê tiến nhanh hơn nhưng Khuê tỏ ý muốn San và Khang thành đôi xong xuôi mới tính tiếp. Bảo nói dù có chuyện gì anh cũng vẫn sẽ đợi cô. Khuê cũng muốn chờ Bống mổ tim thành công, lo cho con xong thì mới nghĩ đến chuyện của mình.
Trong tập 43 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Khuê đã nói với Bảo những suy nghĩ trong lòng trước bối cảnh Thái đang mang trọng bệnh. Khuê vừa tỏ ra đau buồn vừa nói: “Ngày trước, em đã từng có một lời thề. Em thề là cho dù có chuyện gì xảy ra em cũng sẽ không bao giờ quay lại với anh ta. Nhưng đó là cho dù có chuyện gì xảy ra, đó không phải là bệnh tật hay là cái chết. Anh Thái bị ung thư giai đoạn cuối rồi”.
Khuê tỏ ra đau buồn khi nói chuyện với Bảo về bệnh tình của chồng cũ. Ảnh: VTV.
Cũng liên quan đến căn bệnh của Thái, Khang sau khi nghe lén được cuộc trò chuyện giữa Thái và bác sĩ đã gặp người anh trai tại cơ quan để khuyên bảo, bày tỏ ý muốn giúp đỡ: “Tôi biết bệnh tình của anh hết rồi. Tôi đã chụp lại bệnh án và gửi cho chuyên gia. Bác sĩ có nói với tôi là do can thiệp quá muộn nên bệnh tình của anh đã chuyển từ giao đoạn 3A sang giai đoạn 3B. Nhưng anh yên tâm, tôi sẽ cố gắng tìm cho anh một bác sĩ thật giỏi để chữa trị cho anh. Cho dù như thế nào thì tôi và mọi người sẽ luôn đồng hành cùng anh. Anh hãy cố gắng lên”.
 Khang quyết tâm tìm người chưa bệnh cho Thái. Ảnh: VTV.

Ở một diễn biến khác, chứng kiến việc Khuê đau xót, chăm lo cho người chồng cũ từng hắt hủi, “cạn tàu ráo máng” với con của mình. Bố mẹ của Khuê tỏ ra không yên tâm. Bố của Khuê đặt câu hỏi: “Giờ con cứ qua lại nhà thằng Thái thế, cậu Bảo có nghĩ gì không?”.
Là người ủng hộ mối quan hệ giữa Bảo và Khuê, dù là người ít khi lên tiếng, tỏ ra quan tâm đến con gái, mẹ của Khuê cũng phải nói: “Đấy, đến bố mày còn nhắc chứ không phải riêng mẹ đâu nhé. Mà nếu muốn thì đón con Bống về đây chơi, cứ sang rồi ở bên đấy, người ta lại bảo mình mập mờ, ỡm ờ, nửa muốn đi, nửa muốn ở lại đấy con ạ”.
Bố mẹ Khuê lo lắng cho chuyện tình cảm của con gái. Ảnh: VTV.
Trong tập 43 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, khán giả sẽ chờ đợi những tình tiết tiếp theo xung quanh diễn biến tâm lý của Khuê. Khuê sẽ ứng xử ra sao khi một bên là người mình yêu, một bên là chồng cũ đang mang trọng bệnh.
Cùng với đó, người xem cũng muốn biết rõ, Thái sẽ có động thái nào khi biết được suy nghĩ của Khuê khi vẫn còn lo lắng cho mình.